:::     :::

'ชาก้า'ไม่อยากเชื่อสายตายิงเปิดซิงให้มิลาน

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
3,466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาก้า ตราโอเร่ ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปีของ เอซี มิลาน ยอมรับแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองที่ประเดิมตัวจริงในทีมชุดใหญ่ รอสโซเนรี่ พร้อมทำประตูแรก

เอซี มิลาน ผ่านเกมโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เปิดรังซาน ซีโร่ เอาชนะ กายารี่ 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นเกมที่เทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เลือกส่งสามดาวรุ่งจากทีมเยาวชน ยาน-คาร์โล ซิมิช, อเล็กซ์ ฆีเมเนซ และ ตราโอเร่ ลงตัวจริง

ตราโอเร่ ที่ก่อนหน้านี้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ มิลาน ไปแล้ว 2 เกมในฐานะตัวสำรองทั้งคู่ สามารถประเดิมประตูแรกให้กับ รอสโซเนรี่ เป็นประตูนำ 3-0 ในช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนจบเกมด้วยชัยชนะเหนือ กายารี่ 4-1
"ผมอยากยิงประตูนี้มานานแล้ว แต่เหนือสิ่งอื่นใด ผมมีความสุขมากที่เราชนะ เป็นชัยชนะที่เราต้องการ"
"ผมพอใจกับผลงานเช่นกัน โค้ชมอบความเชื่อมั่นให้กับเรา ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรจริงๆ เป็นช่วงเวลาที่น่าตื้นตันใจจริงๆ" ปีกที่เพิ่งอายุครบ 19 ปีไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม กล่าว
ตราโอเร่ มีความสนิทสนมกับรุ่นพี่ ราฟาเอล เลเอา และทั้งคู่ก็ได้สวมกอดกันอย่างแนบแน่นในนาที 70 ที่ ปิโอลี่ ส่งดาวดังของทีมลงมาแทนดาวรุ่ง
"เรามี เลเอา, ชีรูด์, เมนย็อง และแชมเปี้ยนอีกหลายคนที่ช่วยให้คำแนะนำให้เราเติบโตขึ้นมา ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้ และเราต้องให้เกียรติชุดแข่งนี้เสมอ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด