:::     :::

หงส์,ไก่จ้องอิตาคูระเซนเตอร์ญี่ปุ่นเด็กเก่าเรือ

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความสนใจ โค อิตาคูระ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติญี่ปุ่นของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังลงมือค้นหาเซนเตอร์แบ็กในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม และจับตามอง อิตาคูระ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น ที่ทำผลงานน่าประทับใจกับต้นสังกัด โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 

อิตาคูระ กำลังเข้าฤดูกาลที่สองกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค หลังจากจบซีซั่นแรกด้วยการลงเล่นไป 26 เกมรวมทุกรายการ และซีซั่นนี้ลงเล่นไปแล้ว 8 เกม ยิงไป 2 ประตู ซึ่งเป็น 2 ประตูที่ทำได้ในเกมบุนเดสลีกา
ปัจจุบัน อิตาคูระ อายุ 26 ปี ในอดีตเคยย้ายจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 แต่ก็ส่งไปให้ โกรนิงเก้น ในเอเรดิวิซี่ลีก เนเธอร์แลนด์ ยืมใช้งานเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาลครึ่ง
หลังจากนั้น อิตาคูระ ก็เล่นกับ ชาลเก้ 04 ในรูปแบบยืมตัว ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขายขาดให้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ 5 ล้านยูโร โดยไม่เคยลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการให้ เรือใบสีฟ้า เลย
สำหรับ ลิเวอร์พูล กำลังมองหาเซนเตอร์แบ็กเพื่อทดแทน โฌแอล มาติป ที่บาดเจ็บพักยาว เช่นเดียวกับ สเปอร์ส ที่ขาดกำลังหลัก คริสเตียน โรเมโร่ โดย อิตาคูระ ถูกผู้จัดการทีม แอนจ์ พอสเตโคกลู จับตามองและอยากได้ตัวตั้งแต่ตอนคุมทัพ เซลติก แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด