:::     :::

ไบรท์ตันลองใหม่ส่งซาร์เมียนโต้ให้อิปสวิชยืม

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรท์ตัน ส่งตัว เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ ไปให้ อิปสวิช ยืมใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง หลังจากเรียกตัวกลับมาจาก เวสต์บรอมวิช

อิปสวิช ทาวน์ รองจ่าฝูงแชมเปี้ยนชิพ ยืนยันการเซ็นสัญญากับ ซาร์เมียนโต้ ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ เป็นการยืมตัวในระยะเวลา 6 เดือน หรือในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง มาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

ก่อนหน้านี้ ไบรท์ตัน เพิ่งเรียกตัว ซาร์เมียนโต้ กลับมาจาก เวสต์บรอมวิช ที่เดิมทีเซ็นสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2023-24 แต่ก็มีเงื่อนไขเรียกตัวกลับได้ในเดือนมกราคม ซึ่ง เดอะ ซีกัลล์ส ตัดสินใจเช่นนั้น เพราะปีกวัย 21 ปีไม่สามารถยึดตัวจริงในถิ่นเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ ได้
ซาร์เมียนโต้ ลงเล่นไป 21 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงตัวจริงไปเพียง 7 เกม และยิงไป 2 ประตูเท่านั้น ซึ่งไม่เป็นไปตามที่ ไบรท์ตัน คาดหวังให้นักเตะลงสนามอย่างสม่ำเสมอ
ไบรท์ตัน ยังคงมองเห็นอนาคตในตัว ซาร์เมียนโต้ หลังจากจับต่อสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เป็นการขยายระยะเวลาออกไปจนถึงปี 2027 พร้อมเงื่อนไขต่อเพิ่มอีกปี
ปีกวัย 21 ปี เชื้อสายเอกวาดอร์ ที่เกิดที่ประเทศสเปน และย้ายมาอยู่ที่อังกฤษตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ในอดีตเคยเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดเยาวชนมาแล้ว ทั้งชุดยู-16, ยู-17 และยู-18 ก่อนเลือกเล่นให้ทีมชาติเอกวาดอร์ชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด