:::     :::

เมเร็ตมือหนึ่งนาโปลีส่อพักยาวสองเดือน

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี กำลังเผชิญหน้ากับการเสีย อเล็กซ์ เมเร็ต ผู้รักษาประตูมือหนึ่งพักนานสองเดือน จากอาการบาดเจ็บหนล่าสุดในเกมเสมอ มอนซ่า 0-0

นาโปลี ของเทรนเนอร์ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ต้องเจอกับผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังที่ทำได้เพียงเปิดรังสตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า เสมอ มอนซ่า 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และในระหว่างเกมครึ่งหลังก็ต้องเสีย เมเร็ต ผู้รักษาประตูบาดเจ็บถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามด้วย

เมเร็ต ดูเหมือนจะมีปัญหาเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ และผลการตรวจของแพทย์ประจำสโมสรก็พบอาการบาดเจ็บระดับที่สองของกล้ามเนื้อเซมิเมมเบรโนซัส บริเวณกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าข้างซ้าย ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อยาว ที่ส่งผลต่อการใช้งานข้อต่อสะโพกและหัวเข่า

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า อาการบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวน่าจะต้องพักฟื้นราวๆ สองเดือน จึงมีโอกาสที่จะเห็น เมเร็ต พักยาวไปจนถึงต้นเดือนมีนาคม

ทั้งนี้ มาซซาร์รี่ ยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ ปิแอร์ลุยจิ โกลลินี่ ผู้รักษาประตูมือสองหายเจ็บกลับมาแล้ว และสามารถลงซ้อมเต็มช่วงได้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากเกมกับ มอนซ่า ต้องใช้งานมือสาม นิคิต้า คอนตินี่ ลงเฝ้าเสาแทน เมเร็ต ในช่วงเกือบๆ 20 นาทีสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด