:::     :::

สิงห์เรียกซานโต๊สกลับรังรอชุบตัวทีมใหม่

วันพุธที่ 03 มกราคม 2567
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตัดสินใจเรียกตัว อันเดร ซานโต๊ส กองกลางดาวรุ่งกลับมาจาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย

เชลซี ตัดสินใจเรียกตัว ซานโต๊ส กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปีกลับมาจาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นแผนการเดิมที่วางเอาไว้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้ว ขณะที่ เจ้าป่า ก็ร่วมยืนยันการจากลา

ซานโต๊ส แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามในชุด น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เลย แม้ตำแหน่งผู้จัดการทีมเปลี่ยนจาก สตีฟ คูเปอร์ มาเป็น นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ แต่ดูเหมือนสถานการณ์ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น

กองกลางวัย 19 ปี ที่ย้ายมาจาก วาสโก ดา กามา เมื่อเดือนมกราคม ปี 2023 ลงสนามไปเพียง 2 เกมเท่านั้น เป็นการลงสำรองในพรีเมียร์ลีก 1 เกม และลงตัวจริงในคาราบาวคัพอีก 1 เกม ผลงานไม่ได้โดดเด่นเตะตาใครๆ

เชลซี ยังคงเชื่อมั่นในฝีเท้าของ ซานโต๊ส เพียงแต่ต้องการให้นักเตะได้ปรับตัวเข้ากับฟุตบอลลีกอังกฤษให้ได้เสียก่อน ทางแก้ก็คือต้องได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นที่ ซิตี้ กราวด์

ทั้งนี้ มีข่าวว่า คริสตัล พาเลซ กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการยืมตัว ซานโต๊ส มาใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 หาก เชลซี ตัดสินใจเรียกตัวกลับมาจาก น็อตติงแฮม ฟอเรสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด