:::     :::

โรเก้สวมเบอร์19หมายเลขเก่าเมสซี่

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2567
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ โรเก้ จะสวมเสื้อหมายเลข 19 ของ บา่ร์เซโลน่า ซึ่งเคยเป็นเบอร์เก่าของ ลีโอเนล เมสซี่ ก่อนจะเปลี่ยนมาสวมเสื้อหมายเลข 10

บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า วิตอร์ โรเก้ กองหน้าป้ายแดงวัย 18 ปีจะสวมเสื้อหมายเลข 19 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าของ ลีโอเนล เมสซี่ ก่อนกองหน้าดาวดังชาวอาร์เจนไตน์จะเปลี่ยนไปใช้เบอร์ 10 นับตั้งแต่ โรนัลดินโญ่ อำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2008 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โรเก้ ย้ายมาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 31 ล้านยูโร ทว่าด้วยปัญหาทางการเงินทำให้ บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถลงทะเบียนนักเตะจนถึงตอนนี้ แต่ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่าคาดหวังว่าทุกอย่างจะลุล่วงก่อนหน้าเกมเยือน ลาส ปัลมาส บนเวทีลีกาวันพฤหัสฯนี้ 

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า มั่นใจว่าการลงทะเบียนนักเตะจะประสบความสำเร็จภายในวันพฤหัสฯ และ วิตอร์ โรเก้ จะเดินทางไป ลาส ปัลมาส พร้อมเพื่อนร่วมทีม สโมสรยังยืนยันหมายเลขของนักเตะที่จะสวมเสื้อแข่งเบอร์ 19 ที่เคยเป็นของ เมสซี่ มาก่อนช่วงซัมเมอร์ปี 2008 โดยมี ฟร้องค์ เกสซีเย่ เป็นคนล่าสุดที่ใช้หมายเลขดังกล่าวก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ อัล-อาห์ลี ของซาอุดิอาระเบีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด