:::     :::

คุโบะหงุดหงิดเปาปฏิบัติไม่เป็นธรรม

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2567
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาเกะฟุสะ คุโบะ หงุดหงิดกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่ปล่อยให้นักเตะฝ่ายตรงข้ามเล่นงานเขาตลอดทั้งเกมที่ เรอัล โซเซียดาด เสมอ อลาเบส 1-1

ทาเกะฟุสะ คุโบะ แนวรุก เรอัล โซเซียดาด ไม่สบอารมณ์กับการทำหน้าที่ของ บิคตอร์ การ์เซีย เบร์ดูร่า หลังมองว่าตนเองไม่ได้รับการปกป้องจากผู้ตัดสินหลังถูกคู่แข่งเล่นงานหลายครั้งหลายหนระหว่างเกมเสมอ อลาเบส 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จากการเปิดเผยกับ DAZN

เรอัล โซเซียดาด เหลือผู้เล่น 10 คนช่วงนาที 36 หลัง อเล็กซ์ เรมีโร่ ทำแฮนด์บอลนอกเขตโทษจนนายทวารวัย 28 ปีถูกไล่ออกจากสนาม ก่อน หลุยส์ รีโอฆา จะสังหารจุดโทษให้ อลาเบส นำ 1-0 ช่วงนาที 76 แต่ทัพ 'ลา เรอัล' ตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+6 จาก มาร์ติน ซูบีเมนดี้ 

คุโบะ ไม่เพียงแต่หงุดหงิดกับผลการแข่งขันเท่านั้น แต่มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นยังรู้สึกว่าเขาไม่ได้รับการปกป้องจากผู้ตัดสินอย่างที่ควรจะเป็น หลังตกเป็นเป้าเล่นงานของนักเตะคู่แข่ง ตอนนี้เขาอยู่อันดับ 7 สำหรับนักเตะที่ถูกทำฟาวล์มากสุดจำนวน 37 ครั้งจากการลงเล่น 18 เกม 

'ที่นี่ทุกคนทำสิ่งที่พวกเขาสามารถทำได้ ผมพยายามเล่นบอลและทำให้ผู้คนสนุกสนานกับเกม แต่มันยากที่จะทำแบบนั้น ถ้าผู้คน, ผู้ตัดสิน และฝ่ายตรงข้ามไม่ปกป้องผม ผมไม่รู้ มันไม่ใช่ความตั้งใจของพวกเขา แต่พวกเขากำลังสร้างความเสียหายมากมาย พวกเขาต้องปกป้องผมมากกว่านี้ ไม่ใช่แค่ผมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงนักเตะทุกคนที่พยายามทำสิ่งต่างๆด้วย' คุโบะ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด