:::     :::

แกนน่อนหนุนเมอร์รี่ย์ฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ยังได้รับการหนุนหลังจากเฮดโค้ช โจนาธาน แกนน่อน ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์

โจนาธาน แกนน่อน หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันการสนับสนุน ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ โดยไม่มีข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับจอมทัพวัย 26 ปีภายใต้การร่วมกันงานปีแรกระหว่างสองฝ่าย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ไม่, ไม่มี (ข้อสงสัยใดๆ)' แกนน่อน กล่าวถึง เมอร์รี่ย์ พร้อมหัวเราะ 'ผมรักชายคนนี้' 

'ไม่, ไม่มีข้อสงสัยเลย' แกนน่อน กล่าวพร้อมขยายความถึงความรักที่มีต่อ เมอร์รี่ย์ ว่า 'หมายเลข 1 ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของเรา นั่นคือสิ่งที่ผมรัก' 

ปัจจุบัน คาร์ดินาลส์ สถิติ 4-12 อยู่อันดับ 4 ของร่างดราฟท์ปี 2024 ซึ่งมีศักยภาพสำหรับเลือกควอร์เตอร์แบ็กด้วย หากพวกเขาต้องการเริ่มต้นใหม่ แต่ แกนน่อน และผู้จัดการทั่วไป มอนตี้ ออสเซนฟอร์ต ที่จบฤดูกาลแรกในการทำงานในอริโซน่ายังไม่คิดถึงการสร้างแฟรนไชส์ด้วยควอร์เตอร์แบ็กหน้าใหม่ 

เมอร์รี่ย์ วัย 26 ปี บาดเจ็บเอซีแอลในซีซั่น 2022 ทำให้การเริ่มต้นฤดูกาล 2023 ล่าช้าออกไป เขาเพิ่งขยายสัญญาไปจนถึงปี 2028 ในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เมื่อสุขภาพสมบูรณ์ เมอร์รี่ย์ จะมีความกระตือรือร้นในสนามและมีชื่อติด โพร โบวล์ มาแล้ว 2 ครั้ง และสร้างชื่อในฐานะควอร์เตอร์แบ็กที่คุกคามคู่แข่งดีสุดของลีก ทว่าเขานำทีมชนะเพียงฤดูกาลเดียวและผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟหนึ่งครั้ง

อย่างไรก็ตาม แกนน่อน ที่ร่วมงานกับ เมอร์รี่ย์ 7 เกมในซีซั่นนี้ยืนยันถึงการสนับสนุนควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีต่อไป 'คุณรู้ว่าตอนนี้ผมเป็น ไคเลอร์ แล้ว' 

นับตั้งแต่ เมอร์รี่ย์ กลับมาเป็นตัวจริง ทำสถิติ 3-4 ขว้างเฉลี่ย 219 หลาต่อเกม ทำรวมกัน 12 ทัชดาวน์ (ขว้าง 9 ครั้ง กับวิ่ง 3 ครั้ง) ก่อน แกนน่อน จะกล่าวเสริมว่า 'การอยู่ที่นี่กับเขาได้หนึ่งปีตอนนี้ ผมถูกตัดสินว่ามีความผิดมากกว่าตอนที่มาที่นี่' 

'ผมคิดเสมอว่าเขาจะเล่นได้ดี และเขาทำอย่างนั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขามีส่วนสำคัญว่าทำไมเราถึงชนะเกมนั้น' แกนน่อน กล่าวถึงเกมพลิกชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 'ผมคิดว่าเขาจุดประกาย ผมคิดว่าเขาไฟดับแล้ว ในตอนท้ายของเกม นั่นคือความคาดหวังของผมที่มีต่อเขา คือถ้าคุณมีบอลอยู่ในมือ ทีมรู้ดีว่าเรามีโอกาสจะชนะเกมนี้ และนั่นคือสิ่งที่เขาทำ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด