:::     :::

'โชโล่'มองแง่บวกจากเกมพ่ายคีโรน่า

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เผยว่า แอตเลติโก มาดริด ได้รับสิ่งดีๆหลายอย่างมาจากเกมพ่าย คีโรน่า 3-4 พร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับคู่แข่งในเวลาเดียวกัน

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าทีมตราหมียังเล่นเกมป้องกันไม่ดีพอ แต่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยืนกรานว่ายังมีสิ่งดีๆมากมายที่เกิดขึ้นจากเกมพ่าย คีโรน่า 3-4 เช่นกัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

คีโรน่า นำ 1-0 ก่อน อัลบาโร่ โมราต้า จะตามตีเสมอ 1-1 แต่คู่แข่งฉีกหนี 3-1 ทว่า โมราต้า ทำแฮตทริคตีเสมอให้ทีมตราหมี 3-3 ทว่าสโมสรแคว้นกาตาลุนย่าเบียดเข้าเส้นชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากการทำประตูของ อีบัน มาร์ติน ส่งผลให้ คีโรน่า เก็บ 48 คะแนนจากการลงเล่น 19 เกมเท่าจ่าฝูง เรอัล มาดริด และโกยหนีทีมตราหมีถึง 10 แต้ม

'ผมมองในแง่บวก เราเริ่มต้นเกมได้ไม่ดี พวกเขาเหนือกว่าในช่วง 25 นาทีแรก แต่ทันทีที่เราเริ่มเล่นเกมรุก เราสร้างอันตราย และเราดูเหมือนทำประตูได้ เราเกือบตีเสมอได้ในเพลย์สุดท้ายของครึ่งแรก' 

'เรามีครึ่งหลังที่ดีมาก นักเตะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างและบังคับให้ผมทำการเปลี่ยนแปลงเพราะพวกเขาดูเหนื่อยล้า การเล่นสุดท้าย, ประตูของพวกเขา ผมขอแสดงความยินดีกับพวกเขา เพราะพวกเขาทำได้ดีมาก และหากพวกเขาแสดงประสิทธิภาพแบบเดียวกันในแดนหน้า สิ่งต่างๆจะเป็นไปด้วยดีสำหรับพวกเขา'

เมื่อถูกถามถึงโอกาสลุ้นแย่งแชมป์ของ แอตเลติโก มาดริด เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ปฏิเสธที่จะพูดถึงมัน 'ผมไม่ได้มองข้ามเกมถัดไป ซึ่งคือบอลถ้วย ผมเป็นแบบนั้นมาตลอดและผมจะไม่เปลี่ยนมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด