:::     :::

มาดริดสนใจปีกดาวรุ่งกาสเตย่อน

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเรมี่ เด เลออน แนวรุกวัย 19 ปีของ กาสเตย่อน กำลังถูก เรอัล มาดริด จีบเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด กำลังจับตามอง เจเรมี่ เด เลออน แนวรุกวัย 19 ปีของ กาสเตย่อน สโมสรระดับดิวิชั่น 3 ของลีกเมืองกระทิง หลังนักเตะโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับต้นสังกัดจนได้รับความสนในจาก บียาร์เรอัล และ บาเลนเซีย เช่นเดียวกัน ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เด เลออน เป็นชาวเมือง ซาน ฮวน ของ ปวยร์โต รีโก้ ครอบครัวของเขาย้ายมาสเปนในปี 2020 และเขาเข้าสู่อะคาเดมี่ของ กาสเตย่อน ในช่วงเดือนมกราคมปี 2022 หลังการทำ 23 ประตูกับทีมชุดยู-19 ทำให้เขาตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า, เซบีย่า และ อัลเมเรีย ในช่วงซัมเมอร์ปีนั้น เขายังได้รับการทาบทามจาก เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด และ เรอัล เบติส ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เด เลออน ตัดสินใจเซ็นสัญญาอาชีพกับ กาสเตย่อน ในช่วงหน้าร้อนปี 2022 ด้วยข้อตกลง 2 ปี และสัญญาดังกล่าวกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้แนวรุกวัย 19 ปึตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรโดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ที่หวังดึงนักเตะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ เรอัล มาดริด กาสตีย่า เพื่อขัดเกลาฝีเท้าเพิ่มเติมก่อนผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่

ตามรายงานระบุว่าทั้ง บียาร์เรอัล และ บาเลนเซีย สองทีมใหญ่ในภูมิภาคเดียวกับ กาสเตย่อน สนใจเซ็นสัญญากับ เด เลออน ด้วยเช่นกัน แต่พลังดึงดูดนักเตะยังดูด้อยกว่า เรอัล มาดริด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด