:::     :::

บราวน์ยันปัญหาอีเกิ้ลส์ไม่ได้อยู่ที่โค้ช

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกประสบการณ์เผยว่าปัญหาของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มาจากผู้เล่นมากกว่าสตาฟฟ์โค้ช หลังการพ่ายแพ้ 4 จาก 5 เกมล่าสุด

เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกวัย 26 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยอมรับว่าผู้เล่นต้องมีส่วนรับผิดชอบกับการทำผลงานที่ย่ำแย่ เนื่องจากหัวหน้าโค้ช นิค ซีเรียนนี่ หรือโค้ชทีมบุก ไบรอัน จอห์นสัน ไม่ได้ลงเล่นในสนามแม้แต่สแน็ปเดียว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทั้ง ซีเรียนนี่ และ จอห์นสัน ต่างหงุดหงิดกับผลงานของทีมหลังการปราชัย 4 จาก 5 เกมหลังสุดจนพลาดโอกาสคว้าอันดับ 1 ของฝั่งเอ็นเอฟซีและยังเสียเปรียบ ดัลลาส คาวบอยส์ ในการลุ้นแย่งแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก 

ทีมบุก อีเกิ้ลส์ จำเป็นต้องสร้างโอกาสให้ บราวน์ มากขึ้นเพื่อสร้างความแตกต่าง แม้ว่าปีกนอกวัย 26 ปีจะทำผลงานดีรับบอล 105 ครั้ง ระยะ 1,147 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ ซึ่งเขาไม่พอใจกับสถานการณ์ในปัจจุบันของทีมเช่นกัน 

'ด้วยความสัตย์จริง เหตุผลที่ผมไม่พูดคุยกับสื่อหลังจบเกมก็เพราะผมไม่อยากเป็นคนมองโลกในแง่ลบ' บราวน์ เผย 'ผมได้เปลี่ยนทัศนคติที่ว่าเรากำลังเผชิญกับช่วงเวลายากลำบาก ดังนั้นโดยส่วนตัวแล้ว ผมเป็นอย่างที่ผมเป็น ผมแค่ต้องกลับไปทำงาน ไม่มีอะไรที่ผมสามารถทำไดั และเหมือนที่ผมพูดหลังจบเกม ผมถูกเลี้ยงดูมาถ้าผมไม่มีอะไรดีๆจะพูด ผมจะไม่พูดอะไรเลย ผมไม่ใช่แค่มองแต่แง่ลบเท่านั้น'

'ดังนั้นพวกคุณสามารถเขียนเรื่องเชิงลบมากกว่านี้ได้ พวกคุณดูเกมด้วย พวกคุณรู้อยู่แล้ว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงเหมือนกับว่าไม่มีอะไรมากไปกว่าที่ผมสามารถพูดได้ ผมไม่ได้พยายามจะทำให้มันแย่ไปกว่านี้ และยิ่งไปกว่านั้น ทุกอย่างที่ผมทำ ถ้าผมพูดอะไรบางอย่างหรือทำอะไรก็ตาม ผมถูกจัดเป็นสัตว์ประหลาด บอกตามตรง มันตรงกันข้าม คุณเห็นความหงุดหงิดของผมในสนามเกี่ยวกับการเรียกเพลย์ มันเกี่ยวกับคนของผมถูกอัด ผมอยากให้ สมิตตี้ (เดวอนเท สมิธ) ก้าวไปข้างหน้า'

บราวน์ เผยว่าเขายังกล่าวขอโทษเพื่อนร่วมทีมที่บังคับให้พวกเขาตอบคำถามเกี่ยวกับเขา พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ได้อารมณ์เสียเกี่ยวกับข่าวที่รายงานออกมาโดยเฉพาะการแสดงความหงุดหงิดต่อโค้ชของเขา 

'ผมบอกคุณได้เลยว่าอาจมีหลายอย่างที่ นิค (ซีเรียนนี่) ต้องการแก้ไขเกี่ยวกับตัวเขาเอง และผมจะพูด แต่สิ่งหนึ่งที่ผมเคารพได้ ความภักดีไม่ใช่หนึ่งในนั้น' บราวน์ กล่าว 'และผมพูดอย่างนั้นเพราะเขารับแทนเราทั้งๆที่มันไม่เกี่ยวอะไรกับเขาเลย และเขาถูกตำหนิ แต่นั่นมาพร้อมกับงานของเรา และบางครั้ง เจเลน (เฮิร์ตส์) ก็ทำแบบเดียวกัน เช่นเดียวกับ ไบรอัน (จอห์นสัน) บางครั้งเขารับความผิดพลาดเมื่อเป็นเรา'

'แต่อย่างที่ผมบอกไปวันนี้ โค้ชไม่ได้เล่นแม้แต่สแน็ปเดียวในปีนี้ มันเป็นพวกเรา อย่างที่ผมบอก ถ้าคนๆหนึ่งไปผิดทาง เพลย์ทั้งหมดจะจบลง อย่างที่พวกคุณมองเห็นในเรื่องนี้ เมื่อมองแวบหนึ่ง มีขึ้นมีลง นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงรู้สึกเหมือนเราใกล้ชิดกัน เราใกล้จะดีขึ้นเรื่อยๆ และก้าวต่อไป ความทุกข์ยากที่เลวร้ายทั้งหมดนี้ เราอยู่ตรงนั้นแล้ว' 

บราวน์ ยังพูดถึงเสียงวิจารณ์แง่ลบที่มีต่อตนเองว่า 'นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่งเช่นกัน อีกสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะขอโทษด้วย เพราะสิ่งที่คุณเห็นคือ เอ.เจ.บราวน์ หงุดหงิดกับ อีเกิ้ลส์, เอ.เจ.นี่, เอ.เจ.นั่น ทุกคนในล็อคเกอร์รูมนี้ต่างหงุดหงิด แล้วทำไมคุณถึงเมินผมเพราะผมหงุดหงิดล่ะ? แค่เพราะผมส่ายหัวก็แสดงอารมณ์ของผมออกมาแล้วหรือ?'

'คุณสามารถมองว่าทุกคนในสนามมีภาษากายที่ไม่ดี พวกเขาหงุดหงิด ใช่แล้ว, ผมอยากจะเคลียร์เรื่องนั้นเพราะมันไม่เกี่ยวกับผม เราทุกคนต่างก็ผิดหวัง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด