:::     :::

ปืนวางแบ็กซ้ายลำดับแรกเสริมหน้าหนาว

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
1,892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของ อังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ให้ความสำคัญกับการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายเป็นลำดับแรกในช่วงตลาดหน้าหนาว

    ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กำลังเจอปัญหาเรื่องผลงานหลังแพ้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังในพรีเมียร์ลีก ทำให้ทีมมองหาการเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อต่อสู้แย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก

    ที่ผ่านมาตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าถูกมองว่าเป็นจุดที่ทีมจะต้องเสริมจากปัญหาการทำประตูจากหัวหอก แต่สื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าตอนนี้แบ็กซ้ายคือความสำคัญลำดับแรกของทีมหลัง ทิมเบอร์ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เจ็บ ส่วน ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ก็ต้องไปรับใช้ทีมชาติญี่ปุ่น ทำศึกเอเชี่ยน คัพ ส่วนเกมล่าสุดที่แพ้ ฟูแล่ม ทาง ยาคุ๊บ คิวิออร์ ได้ลงเล่นตัวจริงแต่ฟอร์มแยาจนโดนเปลี่ยนตัวตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง

    "ปืนใหญ่" มีทางเลือกในการดึง คีแรน เทียร์นี่ย์ กลับมาจาก เรอัล โซเซียดาด แต่ยังไม่ชัดเจนว่าทีมจะทำเช่นนั้นรึเปล่า ส่วนเป้าหมายที่สื่อรายวานมี ยอร์เรล ฮาโต้ ดาวรุ่งวัย 17 ปี ของ อาแจ็กซ์ ที่สามารถเล่นเซนเตอร์ได้ด้วย

    อย่างไรก็ตามกมเสริมทีมอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมากับ ไค ฮาแวร์ตซ์, เดแคลน ไรซ์ และ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ รวมถึงยืมตัว ดาบิด ราย่า ทำให้เกิดข้อจำกัดขึ้น คาดว่าการเสริมทีมจะเป็นการทำข้อตกลงแบบยืมตัวเท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด