:::     :::

ฟูแล่มขอร่วมวงแย่งตัวฟีร์มิโน่อีกทีม

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า ฟูแล่ม สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอีกทีมที่ร่วมวงแย่งตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กองหน้าของ อัล-อาห์ลี ร่วมทีมในช่วงตลาดเดือนมกราคม นี้

    สตาร์วัย 32 ปี หมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตัดสินใจไปเล่นใน ซาอุดิอาระเบีย พร้อมเปิดตัวอย่างร้อนแรงด้วยการทำแฮตทริคตั้งแต่เกมแรก แต่ว่าหลังจากนั้นเล่นมา 18 เกมกลับทำประตูไมาได้เลยมีแค่ 3 แอสซิสต์เท่านั้น

    ด้วยผลงานที่ไม่เข้าตานักทำให้เจ้าตัวมีข่าวเรื่องย้ายทีมอีกครั้ง โดยมีสโมสรในพรีเมียร์ลีกหลายทีมที่สนใจอยากได้ตัวมาร่วมงานกัน ในขณะที่ทาง อัล-อาห์ลี เองก็พร้อมขายหรือปล่อยยืมตัวด้วย

    เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของลีกเป็นทีมแรกๆ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ ฟีร์มิโน่ ล่าสุดทาง ทอล์คสปอร์ต รายงานว่า "เจ้าสัวน้อย" เป็นทีมล่าสุดที่อยากได้ตัวมาร่วมทีม เนื่องจากสโมสรไม่มีกองหน้าที่ฝากความหวังในการทำประตูได้นับตั้งแต่ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ย้ายออกไป ส่วนคนที่มาใหม่อย่าง ราอูล ฮีเมเนซ ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้

    สำหรับ ฟีร์มิโน่ เป็นนักเตะ บราซิล ที่ทำประตูสูงที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก โดยทำ 82 ประตูกับ 55 แอสซิสต์จาก 256 เกม หากนับรวมทุกรายการเจ้าตัวทำไป 111 ประตูกับ 79 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 362 เกมให้ ลิเวอร์พูล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด