:::     :::

จงอางปิดดีลชิษณุพงศ์คืนรัง

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
5,528
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว "คอนเนอร์" ชิษณุพงศ์ โชติ จากชลบุรี เอฟซีเข้าร่วมทัพจงอาง เสริมแกร่งให้แดนกลางของทีม

“บิ๊กต้อม” วัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด เสริมแกร่งให้กับทัพจงอางผยองสำหรับการแข่งขันในเลกที่ 2 หลังตกลงสัญญาคว้าตัว “คอนเนอร์” ชิษณุพงศ์ โชติ เข้ามาร่วมทัพสำเร็จ ถือเป็นการกลับสู่รังจงอางอีกครั้ง หลังเคยมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในชุดเลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 สู่ไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2020 
ดาวเตะเท้าซ้ายผู้มีเมสซี่เป็นไอดอล ถือเป็นกำลังสำคัญของโรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม อะคาเดมี่ของชลบุรี เอฟซี ในการพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลระดับขาสั้นในประเทศมามากมาย 
ก่อนจะได้โอกาสเริ่มต้นลงเล่นในลีกอาชีพครั้งแรกด้วยวัย 18 ปีกับบ้านบึง เอฟซี ในฤดูกาล 2020 และโยกมาหาประสบการณ์ในถิ่นจงอางผยองแบบยืมตัว พร้อมเพื่อนร่วมทีม 2 คนอย่าง "โชค” วรากร ทองใบ และ “โอ๊ต”จักรพงษ์ แสนมะฮุง เป็นกำลังช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดในปีนั้น ก่อนจะกลับไปชลบุรี เอฟซี และได้โอกาสลงในไทยลีก 1 มาแล้ว
ผลงานระดับชาติ “คอนเนอร์” ชิษณุพงศ์ โชติ ยังเคยติดทีมชาติไทยชุดเยาวชน มาตั้งแต่รุ่น U12 ชุดไซตามะ มาจนถึง ทีมชาติไทย รุ่น U23 ชุดดูไบ คัพ ปี 2022 อีกด้วย
ก่อนย้ายมาเป็นนักเตะคนใหม่แบบถาวรของทัพ และจะสวมเสื้อหมายเลข 92 ลงเล่นในถิ่น“จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในเลกที่ 2 นี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด