:::     :::

เปิด5แข้งลุ้นนักเตะยอดเยี่ยมไทยลีกธ.ค.

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
3,600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

5 ผู้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมรีโว่ ไทยลีก ประจำเดือน ธ.ค. 2023

ศุภชัย ใจเด็ด - BURIRAM UNITED
เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวรีโว่ ไทยลีก คนล่าสุดระเบิดฟอร์มในเดือน ธ.ค. โดยเขาทำไปถึง 7 ประตู 2 แอสซิสต์จาก 5 นัด และเป็นการทำประตูได้ 5 นัดติดต่อเป็นครั้งแรกในการเล่นลีกสูงสุดช่วยทีมเก็บชัยชนะได้ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 นัด 
วิลเลน โมต้า - True Bangkok United 
หนึ่งในศูนย์หน้าที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดในซีซั่นนี้ หลังนำดาวซัลโวร่วม 10 ประตู และเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมาเขายังทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง เริ่มจากแฮตทริกในเกมชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-0 เป็นการทำแฮตทริกครั้งที่ 3 ในการเล่นรีโว่ ไทยลีกของเขา ก่อนจะยิงต่อเนื่องมาอีก 2 นัด รวมแล้วทำผลงาน 5 ประตู 2 แอสซิสต์ ช่วยทีมชนะ 3 เสมอ 2 ไม่แพ้ใคร 
จักรกริช พาละพล - KHON KAEN UNITED 
แนวรุกชาวไทยที่ทำผลงานโดดเด่นในเดือน ธ.ค. มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมเก็บ 5 แต้มจาก 4 นัด เมื่อทำประตูให้ทีมตีเสมอ ลำพูน วอริเออร์ 2-2 และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-1 ก่อน ทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ให้ทีมชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-2 รวมแล้วทำได้ 3 ประตู 1 แอสซิสต์  
ศุภนันท์ บุรีรัตน์ - การท่าเรือ เอฟซี Port FC 
แบ็กขวาที่มีสถิติยอดเยี่ยมทั้งเกมรุก เกมรับ ทำได้ 1 ประตูในเกมพ่าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-3 และ 2 แอสซิสต์เกมชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-1 กับ ชนะ ราชบุรี เอฟซี 3-0 เป็นผู้เล่นในแนวรับที่มีส่วนร่วมกับประตูมากสุดในเดือน ธ.ค. นอกจากนี้เขายังมีสถิติเข้าปะทะ 8 ครั้งเป็นอันดับ 3 ,ตัดบอล 11 ครั้งเป็นอันดับ 1 และ แย่งบอลกลับมาครอง 22 ครั้งเป็นอันดับ 1 ของลีก 
ทาคุ อิโตะ - NakhonpathomUnited 
ปีกชาวญี่ปุ่นเป็นคีย์แมนที่เสือป่าราชาจะขาดไม่ได้เสียแล้ว ซึ่งเดือนที่ผ่านมาเขามีส่วนสำคัญในชัยชนะ 2 นัดของทีม เมื่อทำประตูชัยในเกมเฉือนชลบุรี เอฟซี 1-0 และ มีส่วนร่วมกับทั้งสองประตูในการบุกยัดเยียดความปราชัยนัดแรกในบ้านให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-2

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด