:::     :::

แก๊ง#SaveTenHagเบาใจเห็นเซอร์จิมหนุนออกสื่อ

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยังมีศรัทธาเต็มเปี่ยนในผจก.ทีม เอริก เทน ฮาก โล่งอกเป็นแถวเมื่อเห็นชุดภาพถ่ายการเยี่ยมชมศูนย์ฝึกแคร์ริงตันที่บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นระหว่างกุนซือดัตช์กับผู้บริหารระดับสูงชุดใหม่

เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ เจ้าของ อินีออส สปอร์ตส์ เข้าซื้อหุ้นย่อย ยูไนเต็ด 25% มูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์ แล้วได้อำนาจบริหารเต็มที่ตระกูลเกลเซอร์มอบให้ จึงส่งเซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการแผนกกีฬาคนรู้ใจ มาคลุกคลีกับทีม ‘ปีศาจแดง’ตลอดสัปดาห์ 


ล่าสุดอัครมหาเศรษฐีวัย 71 ปีเดินทางถึงฐานบัญชาการหลักเป็นครั้งแรกเมื่อพฤหัสฯ (ท้องถิ่น) นับจากประกาศถือหุ้นสโมสร 1-ใน-4 ส่วนอย่างเป็นทางการ โดยใช้เวลาอยู่ที่นั่นเพื่อประชุมจัดแถวงานบริหารกิจการฟุตบอลใหม่หมด รวมทั้งให้กำลังใจคณะทำงาน 

โอกาสนี้ก็ได้ให้โอวาท, ส่งกำลังใจแก่ ‘อีทีเอช’และผู้เล่น พร้อมถือโอกาสเยี่ยมชมศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน สำหรับพิจารณาแนวทางปรับปรุงตามที่โดนแจ้งร้องขอ 

ถือเป็นสัญญาณบวกว่ากุนซือวัย 53 ปีจะคงได้รับการสนับสนุนโดยผู้บริหารชุดใหม่ ดับกระแสเรื่องปลดจากตำแหน่งกลางซีซั่นอย่างที่ลือก่อนหน้านี้ 

น่าสนใจว่าเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม เยือน วีแกน (8 ..) เทน ฮาก และลูกทีมจะสามารถสร้างความประทับใจแก่ แร็ตคลิฟฟ์ ได้มากน้อยเพียงใด ส่วนอัตราเด้งนั้นสกาย เบตยังยกเป็นเต็ง#1 ร่วมกับ รอย ฮอดจ์สัน ของ คริสตัล พาเลซ ที่ 15/8 (แทง  8 จ่าย 15 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด