:::     :::

เสือช็อกหวังคว้าเพื่อนเก่าเคนเติมหลังบ้าน

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก ดายเออร์ กองหลังส่วนเกินของ สเปอร์ส กลับมาอยู่ในลิสต์เสริมทัพตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กของ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งในเดือนนี้

ยักษ์ใหญ่บุนดสลีกา ติดต่อปราการหลัง ไก่เดือยทอง มาแล้วในช่วงซัมเมอร์ และกองหลังวัย 29 ปี ก็ยังคงอยู่ในความคิดของ โธมัส ทูเคิ่ล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง และมีราคาที่ถูกกว่าตัวเลือกอื่นๆ เมื่อเขากำลังจะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้

เสือใต้ ได้สอบถามไปยัง สเปอร์ส และมีข้อตกลงทางวาจากับเงื่อนไขของ ดายเออร์ แล้ว แต่ยังต้องตัดสินใจว่าเป้าหมายของพวกเขาจะยังอยู่กระบวนการต่อไป

เทรโวห์ ชาโลบาห์ ของ เชลซี ก็อยู่ในลิสต์เช่นกันตามการบอกกล่าวจาก เดลี่ เมล แต่ด้วยสภาพความฟิตก็ยังคงเป็น ดายเออร์ ที่เหนือกว่า

ชาโลบาห์ คาดว่าจะกลับมาฟิตในช่วงสิ้นเดือนนี้ เขาอายุน้อยกว่าแค่เพียง 24 ปี และเคยร่วมงานกับ ทูเคิ่ล มาก่อน แต่น่าจะมีค่าใช้จ่ายมากกว่า

บาเยิร์น ต้องการยืมตัวเบื้องต้นในขณะที่ เชลซี ต้องการขายขาด เช่นเดียวกับ เอียน มาตเซ่น แบ็กซ้ายที่เป็นเป้าหมายของ ดอร์ทมุนด์ เพื่อระดมทุนสำหรับการหากองหน้า และแบ็กซ้ายรายใหม่

ดายเออร์ ได้รับความสนใจจากสโมสรในฝรั่งเศสและอังกฤษ แต่ก็มีความหวังว่าเขาอาจจะย้ายฟรีในช่วงซัมเมอร์ โดยเขาจะมีอิสระในการพูดคุยกับสโมสรต่างแดนในเดือนนี้

สเปอร์ส เองก็หวังจะนำ ราดู ดรากูซิน มาจาก เจนัว เพื่อเสริมแนวรับต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด