:::     :::

ผีส่งแมวมองเช็กกูเตียร์เรซแบ็กซ้ายสเปน

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตา มิเกล กูเตียร์เรซ แบ็กซ้าย คีโรน่า อย่างใกล้ชิด เนื่องจากพวกเขายังคงมีแผนที่จะหาผู้เล่นใหม่ในเดือนนี้

ด้วยการที่ส่งตัว เซร์คิโอ เรกีลอน กลับไปยัง สเปอร์ส แล้ว นั่นทำให้ เอริก เทน ฮาก กระตือรือร้นที่จะมองหาผู้เล่นมาคัฟเวอร์ตำแหน่งดังกล่าวที่มักจะเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่เริ่มฤดูกาล

ในฤดูกาลนี้ ยูไนเต็ด ต้องอดทนกับซีซั่นที่ปั่นป่วน โดยรั้งอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีก และตกรอบฟุตบอลยุโรปไปแล้ว หลังจบอันดับบ๊วยของกลุ่มในแชมเปี้ยนส์ลีก

นายใหญ่ชาวดัตช์อยากที่จะเสริมทัพของเขากับนักเตะที่เล่นเกมรุกได้ดีเช่นกัน และแนวทางของ กูเตียร์เรซ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

สตาร์จากอะคาเดมี่ของ เรอัล มาดริด กำลังมีความสุขกับซีซั่นที่บินสูงกับ คีโรน่า ซึ่งเป็นรอง เรอัล มาดริด เพียงประตูได้เสียเท่านั้นในตำแหน่งจ่าฝูงลา ลีกา

เดอะ ซัน เปิดเผยว่า ยูไนเต็ด ยกระดับความสนใจของ กูเตียร์เรซ โดยส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มของเขาในเกมล่าสุดที่เอาชนะ แอต. มาดริด 4-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า ผีแดง ประทับใจในความฉลาดของการเล่นฟุตบอลและความสามารถในการเล่นเกมรุกของหนึ่งในฟูลแบ็กที่โดดเด่นที่สุดในลีกสเปนฤดูกาลนี้

ใน 20 เกมของเขากับสโมสร กูเตียร์เรซ ทำได้ 1 ประตู และ 3 แอสซิสต์

เชื่อกันว่า กูเตียร์เรซ มีค่าตัว 22 ล้านปอนด์ แต่ทีมของ เทน ฮาก ก็อาจเจอความลำบาก เนื่องจาก เรอัล มาดริด ยังคงเป็นเจ้าของ 50 เปอร์เซ็นต์ ในตัวเขาและเงื่อนไขการซื้อกลับ

นั่นหมายความว่าเขาอาจถูกซื้อคืนหากทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ยื่นข้อเสนอเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด และนำเขาไปขายต่อในราคาที่แพงกว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})