:::     :::

รูบีโอได้ยกเลิกสัญญาแคฟส์เตรียมมุ่งหน้าบ้านเกิด

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2567
269
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริคกี้ รูบีโอ การ์ดประสบการณ์ปิดเส้นทางนักบาสฯอาชีพบนลีกเอ็นบีเอเมื่อพฤหัสฯเมื่อสามารถซื้อค่าจ้างบางส่วนในสัญญาออกจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หวังกลับไปแข่งที่สเปนบ้านเกิดจากนี้

รายงานจาก ‘คลีฟแลนด์ดอตคอม’ ว่า ‘แคฟส์’ อนุญาตให้ รูบีโอ จากทีมไปเพราะปัญหาสุขภาพจิต ปิดฉาก 12 ซีซั่นบนเอ็นบีเอ 

สถานะของแบ็คคอร์ตวัย 33 ปีตอนนี้คือฟรีเอเจนต์ ดังนั้นหากคิดเซ็นเข้าสังกัดใหม่ใดสามารถทำได้ โดยเชื่อว่าจะเป็นสโมสรในแดนกระทิงดุ 

แบ็คคอร์ตไซส์ 6 ฟุต- 2 นิ้ว ไม่มีส่วนกับ คลีฟแลนด์ เลยในฤดูกาลนี้เพราะสภาพจิตใจย่ำแย่ แล้วตั้งใจบอกผ่านทั้งซีซั่น 2023-24

ภาพรวมใต้เครื่องแบบ ‘แคฟส์’ แข่งรวมแค่ 67 นัดในเวลาสองฤดูกาล หลังจากฟื้นผ่าเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) ซึ่งทำให้เขาพักทั้งปี 2021-2022

“หากตั้งกล่าวถึง คลีฟแลนด์ ก็ต้องพิเศษหน่อย” แถลงการณ์ของ รูบีโอ 


“บ้านหลังสุดท้ายของผม ก็ทราบว่าการจากลาของเราหนนี้มันน่าลำบากใจ” 

“ผมคงไม่สามารถจินตนาการว่าตลอดปีที่ผ่านมาสถานการณ์จะพัฒนามาสู่อีหรอบนี้ แต่พวกคุณคือองค์กรที่น่าอัศจรรย์ ทั้งผจก.ทั่วไป โคบี้ อัลต์แมน, เฮดโค้ช เจ.บี. บิคเกอร์สตาฟฟ์ ที่น่าเคารพอย่างสูงสุด เข้าใจสถานการณ์ของผมและเห็นอกเห็นใจเป็นการส่วนตัว” 

ตลอดอาชีพบนลีกเอ็นบีเอเขาเฉลี่ย 10.8 แต้ม, 7.4 แอสซิสต์ 4.1 รีบาวน์ดและ 1.8 สตีล จากการเล่นกว่า 698 เกมให้ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์, ยูท่าห์​แจซ, ฟีนิกซ์ ซันส์ และ คาวาเลียร์ส  

อดีตดราฟต์ลำดับ 9 คลาส 2009 เคยรับใช้ทีมชาติสเปนในโอลิมปิก เกมส์ ได้เหรียญเงิน (2008) และเหรียญทองแดง (2016), ได้แชมป์ ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019   

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด