:::     :::

โรเก้เปิดตัวทางการกับบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2567
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟา ยุสเต้ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดตัว วิตอร์ โรเก้ ในฐานะนักเตะทีมอาซูลกราน่าอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

วิตอร์ โรเก้ เปิดตัวฐานะแข้งใหม่ของ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังกองหน้าวัย 18 ปีลงประเดิมสนามฐานะสำรองราว 15 นาทีในเกมบุกชนะ ลาส ปัลมาส 2-1 เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

กองหน้าชาวบราซิเลียนย้ายมาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 30 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติม 31 ล้านยูโร ซึ่งทีมอาซูลกราน่าสามารถลงทะเบียนนักเตะก่อนหน้าเกมเยือน ลาส ปัลมาส ก่อน ชาบี เอร์นานเดซ จะส่งกองหน้าวัย 18 ปีลงเล่นฐานะสำรองราว 15 นาทีสุดท้ายของเกมบุกชนะทีมชาวเกาะ 2-1

'มันเป็นความฝันที่เป็นจริงที่ได้มาที่นี่' กองหน้าวัย 18 ปีกล่าว 'ก่อนการลงเล่นเกมแรกเมื่อวานนี้ ชาบี บอกผมให้ใจเย็นๆ เล่นให้เรียบง่าย และพยายามทำประตู'

วิตอร์ โรเก้ ยังกล่าวถึงการต้อนรับจากเพื่อนร่วมทีมใหม่ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเขาตื่นเต้นมากที่เกือบทำประตูได้ในเกมดังกล่าว แต่พลาดเป้าไปเพียงไม่กี่นิ้ว 'ผมได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากเพื่อนร่วมทีม ในวิธีดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้' 

จากนั้น ราฟา ยุสเต้ รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้กล่าวถึงกองหน้าป้ายแดงว่า 'เมื่อไม่กี่วันก่อน ผมได้พูดคุยกับ วิตอร์ และรับรองได้เลยว่าเขามีบางอย่างที่โลกนี้ขาดหายไปอย่างมาก นั่นคือรอยยิ้ม เขาเป็นสัตว์ร้ายที่ชอบแข่งขันและมาจากครอบครัวที่ถ่อมตัวมาก'

'ผมถาม ชาบี ว่าเขาคิดอย่างไรกับ วิตอร์ เขาบอกผมว่าเขาเป็นสัตว์ร้ายที่มีการแข่งขัน เขาอยู่ที่นี่ได้ไม่นานนัก แต่มีทัศนคติที่ไร้ที่ติ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด