:::     :::

ริเวร่าเชื่อคอมแมนเดอร์สดีกว่าตำแหน่งปัจจุบัน

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2567
200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า อาจทำงานฐานะเฮดโค้ช วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส วันอาทิตย์นี้กับ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นเกมสุดท้าย

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ชวัย 61 ปีเชื่อว่า วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ดีกว่าจุดที่อยู่ในปัจจุบัน ก่อนการนำทีมลงเผชิญหน้ากับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งอาจเป็นเกมสุดท้ายของเขาในฐานะเฮดโค้ชของวอชิงตัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ริเวร่า เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชในปี 2020 ก่อนนำ คอมแมนเดอร์ส คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออกด้วยสถิติ 7-9 ปัจจุบันผ่านมา 4 ฤดูกาล ทีมของเขาสถิติ 26-39-1 แต่ยังช่วยสโมสรผ่านปัญหานอกสนามมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ก่อนเขาจะนำทีมลงเล่นเกมรับมือ คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้ที่ถูกมองว่าจะเป็นเกมสุดท้ายของเฮดโค้ชวัย 61 ปี

'ผมคิดว่าเราอยู่ในจุดที่ดีขึ้น อาจเป็นวิธีที่ยุติธรรมที่จะพูด' ริเวร่า กล่าว 'ผมซาบซึ้งอย่างยิ่งที่สละเวลามาที่นี่ แล้วเราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น และอีกครั้ง เราจะโฟกัสไปที่สิ่งที่จะเกิดขึ้นเป็นอันดับแรกในวันอาทิตย์ และนั่นคือการเตรียมพร้อมสำหรับ ดัลลาส' 

ริเวร่า ยืนยันว่าเขาภูมิใจกับการพลิกฟื้นคุณค่าของสโมสรตลอดการทำงาน 4 ปีของตนเอง 'สิ่งที่เราทำกับวัฒนธรรม ผมคิดว่านั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่มีคนถามผมด้วยคำถามเดียวกัน ผมบอกว่าสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดมากกว่าสิ่งอื่นใดที่ผมคิดว่าผมชอบในที่ที่เราอยู่ แน่นอนว่ามันไม่ใช่จุดที่เราอยากจะอยู่ แต่นั่นเป็นเพียงธรรมชาติของเกมนี้ในบางครั้ง'

ด้วยการที่มีเจ้าของใหม่เข้ามาในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาทำให้มีการคาดการณ์ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังช่วงปิดฤดูกาลนี้โดยเฉพาะตำแหน่งเฮดโค้ช หลัง คอมแมนเดอร์ส ทำผลงานน่าผิดหวังพ่าย 7 เกมติดก่อนลงเล่นเกมส่งท้ายซีซั่นกับ คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

เมื่อถูกถามถึงความทรงจำเกี่ยวกับทีมในซีซั่น 2023 ริเวร่า ตอบว่า 'นั่นอาจเป็นคำถามที่ดีสำหรับมัน เพราะวิธีการเล่นของพวกเขาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขากล้าหาญมาก พวกเขาต่อสู้ พวกเขาเล่นจนจบ'

'ผมคิดว่านั่นเป็นหนึ่งในเรื่องที่น่ายินดีสำหรับการเป็นโค้ชคือการมีคนที่สู้ พวกเขาแข็งแกร่ง พวกเขาไม่ถอยจากใครเลย และแน่นอนว่า เรามีความคาดหวัง ความคาดหวังที่สูงกว่าที่เราอยู่ แต่คุณไม่สามารถทำอะไรได้มากไปดว่าการปรากฎตัวและเล่นอย่างเต็มที่ต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด