:::     :::

เบรนท์ฟอร์ดโดนวูล์ฟส์10ตัวทวง1-1ต้องรีเพลย์

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2567
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนท์ฟอร์ด ต้องเหนื่อยอีกนัดในเอฟเอ คัพ รอบสาม หลังได้เพียงเสมอ วูล์ฟส์ 1-1 ในเกมที่นำก่อน แถมคู่แข่งเหลือ 10 คนตั้งแต่ 9 นาทีแรกอีกด้วย

เบรนท์ฟอร์ด ขาดผู้เล่นไปหลายคนเพราะบาดเจ็บ คู่กองหน้าวาง นีล โมเปย์ เล่นร่วมกับ จอช ดาซิลวา ส่วน วูล์ฟส์ มี ปาโบล ซาราเบีย กับ มาเตอุส กุนญ่า นำแนวรุก

เริ่มเกมมาเพียง 9 นาที วูล์ฟส์ เสียเปรียบผู้เล่นตั้งแต่ต้นเกมเมื่อ ชูเอา โกเมส ไปทำฟาวล์ใส่ คริสเตียน นอร์การ์ด ผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกทันทีท่ามกลางของผู้เล่นทีมเยือน และจากจังหวะดังกล่าว นอร์การ์ด เล่นต่อไม่ไหวต้องส่ง วิตาลี่ ยาเนลท์ ลงสนามแทน

เจ้าถิ่นคอนโทรลเกมได้เหนือกว่า แต่ต้องรอจนถึงท้ายครึ่งแรกกว่าจะได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะฟรีคิกทางซ้ายที่แนวรับ วูล์ฟส์ เคลียร์ไม่ขาด บอลเข้าทาง นีล โมเปย์ หวดด้วยซ้ายตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง วูล์ฟส์ มีโอกาสบ้างจากจังหวะเติมเกมของ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ที่เปิดให้ ปาโบล ซาราเบีย ยิงด้วยขวาในเขตโทษ ทว่าไม่เข้ากรอบ จากนั้นนาที 55 วูล์ฟส์ ส่ง เปโดร เนโต้ ปีกตัวเก่งที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นแทน ปาโบล ซาราเบีย

วูล์ฟส์ ที่ตัวน้อยกว่าสามารถตีเสมอ 1-1 ในนาที 64 จากการเล่นเตะมุมลูกสูตรที่ไปถึง ทอมมี่ ดอยล์ ได้ตั้งป้อมซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเสียบใต้คานอย่างสุดยอด

ช่วงเวลาที่เหลือ เบรนท์ฟอร์ด ที่ตัวมากกว่าไม่สามารถยิงประตูเอาชนะได้ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 ต้องรีเพลย์อีกนัดที่บ้าน วูล์ฟส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด