:::     :::

เอ็นรีเก้เชื่อหงส์ไม่เอาจริงเอฟเอคัพเท่าปืน

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2567
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่าทีมเก่าจะไม่เอาจริงในรายการ เอฟเอ คัพ เท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ยังสนับสนุนให้คว้าชัยได้ในเกมนี้

    "หงส์แดง" เตรียมเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำศึก เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 กับ "ปืนใหญ่" ซึ่งในมุมมองของ เอ็นรีเก้ เชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีสิ่งที่สำคัญมากกว่าในฤดูกาลนี้ทั้งในลีก รวมถึง ยูโรปา ลีก และเกมในวันอาทิตย์นี้คงจะไม่จริงจังเท่ากับเจ้าบ้าน

    "เกมนี้สำคัญกับทั้งสองทีมแต่ ลิเวอร์พูล ต้องคิดถึงฤดูกาลที่เหลือและพวกเขายังมีเกม ยูโรปา ลีก ให้เล่นซึ่งพวกเขาน่าลุยจะไปจนถึงแชมป์ได้" เอ็นรีเก้ กล่าว

    "ในตอนนี้มีเกมมากเกินไป ดังนั้น ลิเวอร์พูล จะต้องเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน มันเป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะ เอฟเอ คัพ คือการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ผมจำได้ว่าเคยเผชิญหน้ากับ เชลซี ในนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเราแพ้ ซึ่ง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา คือคนที่สร้างความแตกต่าง ช่างเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

    "ผมคิดว่าเกมนี้มีความสำคัญกับ อาร์เซน่อล มากกว่า, ลิเวอร์พูล ย่ำแย่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ตอนนี้พวกเขากำลังสู้เพื่อแชมป์ลีกซึ่งผมไม่คิดว่าพวกเขาจะสามารถชนะได้เว้นแต่ว่าจะมีการเซ็นสัญญานักเตะเพิ่มในเดือนมกราคม"

    "อาร์เซน่อล ใช้เงินไปมากมายและบางครั้งแค่ตำแหน่งที่ดีในลีกอาจจะไม่พอ พวกเขาต้องการชนะมากกว่านี้, ลิเวอร์พูล ที่จบในท็อปโฟร์จะส่งผลดีต่อสโมสรและพวกเขาจะต่อสู้เพื่อแชมป์ ยูโรปา ลีก ดังนั้นมันสำคัญกว่าสำหรับ อาร์เซน่อล ที่จะไปไกลใน เอฟเอ คัพ"

    "ไม่ว่าจะยังไง ผมไม่สามารถอยู่ตรงข้ามกับ ลิเวอร์พูล และผมเชื่อในพวกเขาเสมอ, อาร์เซน่อล น่าจะเป็นทีมที่ถูกมองว่าจะชนะเกมนี้มากกว่าเพราะพวกเขาจะใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ แต่ผมเชียร์ให้ ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด