:::     :::

ลอนดอนคอลลิ่ง!ไก่ปาดผีจ่อยืมแวร์เนอร์เสริมคม

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2567
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังจะกลายเป็นม้าตีนปลาย ใกล้ประสบความสำเร็จในการเสนอตัวรับดูแล ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า แอร์เบ ไลป์ซิก ช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24 ซึ่งทุกอย่างก้าวหน้าไปมาก หากสำเร็จถือว่าตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งจ้องอยู่นาน

รายงานจาก ’สกาย สปอร์ตส์’ ว่า แวร์เนอร์ กลายเป็นทางเลือกสุดท้ายในแรวรุกของ ไลป์ซิก เป็นรองทั้ง โลอีส โอเปนดา, ยุสซูฟ โพลเซ่น และ เบนยามิน เชชโก้ แถมล่าสุดหลุดจากทีมชาติเยอรมนี ชุดตระเวนอุ่นเครื่อง พ.ย.  

นั่นทำให้ดาวเตะวัย 27 ปีมีโอกาสเปลี่ยนบรรยากาศจากบุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงตลาดหน้าหนาวไปหาเวลาเล่นที่อื่นต่อความหวังติดธง ‘อินทรีเหล็ก’ หวด ยูโร 2024 ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ 


โดยทีมงานของ ท็อตแน่ม นำโดยผอ.กีฬา โยฮัน ลังเก้ เป็นคนกำกับด้วยตัวเอง การต่อ-รองขั้นสุดท้ายทำขึ้นเสาร์นี้ (ท้องถิ่น) คาดว่าเป็นการสร้างความชัดเจนเรื่องเรตออปชั่นซื้อขาด 

นั่นทำให้ตัวแทนของ แวร์เนอร์ แจ้งไปทางนักเตะเตรียมเก็บของออกจากศูนย์ฝึก ไลป์ซิก รอแจ้งข่าวการเดินทางไปตรวจร่างกายยังฐานบัญชาการเอนฟิลด์ของ สเปอร์ส 

แข้งตีนผีก็ไม่ใช่คนแปลกหน้าแห่งกรุงลอนดอนเพราะเคยเล่นให้ เชลซี ระหว่างปี 2020-22 ทั้งสิ้น 89 เกมทำไป 23 ประตูไฮไลต์คือแชมป์ชปล., ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2021

ฤดูกาลปัจจุบัน แวร์เนอร์ ลงสนามไปทั้งหมด 14 เกม ทำได้ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด