:::     :::

ชาบีเตือนนักเตะห้ามประมาทบาร์บาสโตร

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2567
350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กำชับเด็กๆว่าจะต้องเล่นด้วยความดุดันและไม่ประมาท บาร์บาสโตร คู่ปรับบนเวที โกปา เดล เรย์ วันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เตือนลูกทีมว่าห้ามประมาท บาร์บาสโตร คู่ปรับในรอบ 32 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากเป็นเกมที่มีความซับซ้อนและมีโอกาสถูกหมูกัดได้เช่นกัน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'เกมเหล่านี้เป็นเกมที่มีน้อยมากที่จะชนะและมีมากที่จะพ่ายแพ้' ชาบี กล่าว 'มันซับซ้อนเสมอ มีแบบอย่าง คุณต้องเปิดประสาทสัมผัสทั้งห้าและไป บาร์บาสโตร พวกเขาจะทุ่มเทจนสุดตัวของพวกเขา'

'(มันจะเป็น) สนามที่ยาก (จะมี) บอลจังหวะสอง การเก็บบอล เราได้ดูพวกเขาแล้ว เรามี (การแข่งขันกับ) อินเตร์ซิตี้ เมื่อปีที่แล้ว (เพื่อเรียนรู้) แต่เราจะเริ่มต้นด้วยความกระตือรือร้นและเราต้องการจะชนะการแข่งขันนี้ มันคือเป้าหมาย มันเป็นแชมป์ที่สำคัญ'

ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ว่า วิตอร์ โรเก้ กองหน้าป้ายแดงของ บาร์เซโลน่า มีโอกาสออกสตาร์ทครั้งแรก หลังดาวยิงวัย 18 ปีได้ลงเล่นราว 15 นาทีในเกมชนะ ลาส ปัลมาส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ แต่ ชาบี บอกเพียงว่านักเตะจะได้ลงสนาม

'ผมคิดว่าด้วยสภาพร่างกาย เขาต้องการจังหวะและเวลา และวันพรุ่งนี้เขาจะมีมัน เราจะดูมีว่าเท่าไหร่ แต่ใช่ มันเป็นเกมสำหรับคนที่ไม่คุ้นเคย (กับการออกสตาร์ท) มันไม่ใช่เกมง่าย เรารู้เรื่องนี้ดีอยู่แล้ว'

เมื่อถูกถามถึงนักวิจารณ์บางคนเรียกเขาว่า 'คนสวน' ชาบี นำประเด็นดังกล่าวพูดถึงสนามของ บาร์บาสโตร ว่า 'คุณก็รู้ว่าผมกังวลเรื่องหญ้าเสมอ'

'ผมจะพูดแบบเดียวกันเสมอ แต่ผมกังวลกับทีมของผมมากกว่า ไม่จำเป็นต้องหาข้อแก้ตัวทุกที่ เราต้องดุดันและเทียบเคียงพวกเขาตรงนั้น' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด