:::     :::

ฮาวหวังทุบแมวดำช่วยดึงโมเมนตัมกลับมา

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2567
551
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล หวังว่าชัยชนะเหนือ ซันเดอร์แลนด์ 3-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจะช่วยเรียกโมเมนตัมให้ทีมกลับมาสู่เส้นทางที่ดีอีกครั้ง

    "สาลิกาดง" แพ้มา 4 เกมติดต่อกันก่อนที่จะลงเล่นในศึก "ไทน์-เวียร์ ดาร์บี้" ก่อนจะเค้นฟอร์มบุกคว้าชัย 3-0 จากประตูจาก แดเนี่ยล บัลลาร์ด (เข้าประตูตัวเอง) นาที 35 และอีกสองลูกของ อเล็กซานเดอร์ อีซัค นาที 46 และ 90 (จุดโทษ) ซึ่งทาง ฮาว หวังว่าชัยชนะในเกมนี้จะช่วยเรียกความมั่นใจกลับมา

    "มันรู้สึกดีมาก (ที่ชนะ) ผมไม่เคยกังวลกับผลการจับสลาก ผมคิดว่าเสมอว่ามันเป็นการจับสลากที่ยอดเยี่ยม - ตราบใดที่เราเก็บชัยชนะได้" ฮาว กล่าวกับ ไอทีวี สปอร์ต

    "เราจัดการกับโอกาสได้ดี กล้าเล่นกับบอล และใจเย็นมาก เราไม่เปลี่ยนให้แฟนบอลเข้ามารบกวนจิตใจและเราจัดการทุกอย่างได้ดีมากในครึ่งแรก ผมคิดว่าเรายังห่างฟอร์มดีที่สุดของเราอยู่นิดหน่อย แต่มันเป็นการก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง หวังว่าโมเมนตัมนี้จะเดินหน้าต่อไป"

    "ถ้าคุณดูจำนวนเกมของเราในปีนี้มันไม่ใช่เรื่องใหม่ เรารับมือกับโอกาสสำคัญต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เราต้องทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้ถูกต้องในวันนี้และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น มันทำให้เราอยู่ในการแข่งขันที่สำคัญและนั่นนำมาซึ่งความหวัง, พรีเมียร์ลีก ไม่ได้ง่ายกับโปรแกรมการแข่งขัน ดังนั้นเกมนี้จึงสำคัญ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด