:::     :::

เมอร์สันกระตุ้นแรมส์เดลแย่งตำแหน่งคืนมา

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2567
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางคนดัง กระตุ้น อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมกลับมาให้ได้

    มือกาวทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลุดเป็นมือสองหลัง มิเกล อาร์เตต้า ดึง ดาบิด ราย่า เข้ามาและได้รับความไว้วางใจให้ลงเล่นก่อน ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมเพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้นเนื่องจากกลางปีนี้มีศึกยูโร 2024 รออยู่

    อย่างไรก็ตามในมุมมองของ เมอร์สัน ชี้ว่า แรมส์เดล ควรจะลุกขึ้นสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมา ไม่ใช่มานั่งคิดเรื่องย้ายออกจากทีมเพราะตัวเองไม่ได้ลงเล่น

    "เขาเซ็นสัญญากับสโมสร ทีมดึงผู้รักษาประตูอีกคนเข้ามาเป็นมือหนึ่งในตอนนี้ เขาจะต้องสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง มันง่ายๆ แค่นั้นแหละ" เมอร์สัน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "เมื่อคุณเซ็นสัญญารับค่าเหนื่อย 100,000 หรือ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มันไม่ใช่ว่าคุณจะแบบว่า 'ฉันไม่ได้อยู่ในทีม พรุ่งนี้ฉันจะย้ายทีมละ, ฉันต้องได้ลงสนามกับที่ไหนสักแห่ง'"

    "มันเป็นจุดที่ยากสำหรับผู้รักษาประตู มันแปลกมากหากคุณมีผู้รักษาประตูระดับท็อปสองคนแบบที่ อาร์เซน่อล เป็นอยู่ แต่คุณจะไปไหนล่ะ? คุณจะไม่ไป ลิเวอร์พูล, คุณจะไม่ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเดียวที่ผมมองเห็นคือ เชลซี และผมไม่คิดว่า อาร์เซน่อล จะปล่อยตัวไปหรอกนะ"

    "สำหรับผม ผมคิดว่าเขาจะต้องสู้เพื่อตำแหน่งของตัวเอง ข้อดีอย่างเดียวในตอนนี้คือเขาอายุยังน้อย และผู้รักษาประตูคือตำแหน่งเดียวที่ยิ่งอายุมากเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งเก่งขึ้นเท่านั้น กับผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ เมื่อคุณอายุ 30 ปี คุณปิดฉากไปครึ่งหนึ่งแล้วสำหรับยุคนี้ ข้อดีจึงอยู่ตรงนั้น แต่เขาเซ็นสัญญาแล้ว เขาต้องกล้ำกลืนมันลงไป"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด