:::     :::

ปืนไร้แผนดึงเทียร์นี่ย์แก้ปัญหาแบ็กซ้าย

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2567
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ไม่มีแผนเรียกตัว คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์กลับคืนทีมในเดือนมกราคม แม้กำลังแก้ปัญหาตำแหน่งดังกล่าวก็ตาม

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า อาร์เซน่อล จะไม่เรียกตัว เทียร์นี่ย์ กลับมาจาก เรอัล โซเซียดาด เพื่อแก้ปัญหาแบ็กซ้าย แต่จะเสริมทัพหน้าใหม่ให้กับผู้จัดการทีม มิเกล อาร์เตต้า ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้แทน

อาร์เตต้า ไม่รู้สึกว่า เทียร์นี่ย์ มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์พอที่จะเป็นตัวเลือกในะระยะยาว ดังนั้นจึงต้องการได้แบ็กซ้ายหน้าใหม่เข้ามาเสริม ขณะที่กองหลังทีมชาติสกอตแลนด์จะถูกสโมสรพิจารณาขายในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์
ด้าน เทียร์นี่ย์ เองก็ทราบดีถึงอนาคตของตัวเอง และปิดประตูกลับ อาร์เซน่อล ในเดือนมกราคมเช่นกัน โดยแบ็กซ้ายวัย 26 ปี ลงเล่นให้ เรอัล โซเซียดาด ไปแล้ว 12 เกมรวมทุกรายการ ทำไป 1 แอสซิสต์
อย่างไรก็ตาม จากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าในเดือนตุลาคม ทำให้ เทียร์นี่ย์ พลาดลงเล่นให้ เรอัล โซเซียดาด ในเกมลาลีกา 5 เกมติดต่อกัน ซึ่งปัญหาดังกล่าวคือสิ่งที่ อาร์เซน่อล กังวลมาโดยตลอด
สำหรับ เทียร์นี่ย์ ลงเล่นให้ เดอะ กันเนอร์ส ไปแล้วทั้งสิ้น 124 เกม ยิงไป 5 ประตู กับ 14 แอสซิสต์ แม้มีสัญญาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2026 แต่เชื่อว่าแบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ลงเล่นเกมสุดท้ายไปแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด