:::     :::

ดอร์ทมุนด์ยังคุยผีไม่จบสัญญายืมซานโช่

วันอาทิตย์ที่ 07 มกราคม 2567
407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องการคว้าตัว เจดอน ซานโช่ และยังระบุไม่ได้ว่าต้องใช้เวลาอีกแค่ไหน

โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก นักข่าวคนดังแห่ง สกาย เยอรมนี รายงานว่า ยังคงไม่มีข้อตกลงอย่างเป็นทางการระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องการเซ็นสัญญายืมตัว ซานโช่ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เพราะยังติดปัญหาบางประการ

รายงานข่าวระบุว่า ทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ซานโช่ ต่างมีความเต็มใจที่จะทำข้อตกลงให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว เพียงแต่ตอนนี้ยังมีรายละเอียดสำคัญระหว่างสองสโมสรที่ต้องหาทางแก้ไข และสโมสรพรีเมียร์ลีกยังไม่เปิดไฟเขียวให้นักเตะร่วมทัพสโมสรบุนเดสลีกา
เดิมที โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการให้ ซานโช่ เดินทางมาเข้าแคมป์เก็บตัวหน้าหนาวที่กำลังอยู่กันที่ มาร์เบย่า แต่จนถึงนาทีนี้ยังไม่สามารถรับประกันได้ว่า ปีกชาวอังกฤษจะได้มาเก็บตัวที่นี่หรือไม่ และต้องรออีกนานแค่ไหนกว่าที่การเซ็นสัญญาจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์
ทั้งนี้ ซานโช่ ถูกตัดออกจากทีมชุดใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม หลังจากมีปัญหาขัดแย้งส่วนตัวกับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก และไม่มีใครยอมใคร ทำให้ความบาดหมางบานปลาย จนถึงขั้นปีกวัย 23 ปีไม่มีทางกลับคืนทีมได้อีกแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด