:::     :::

สเตราด์ทำตามสัญญานำเท็กแซนส์เข้ารอบเพลย์ออฟ

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2567
238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ภูมิใจกับการทำตามคำมั่นสัญญาในการนำ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟตามเป้าหมาย

ซี.เจ.สเตราด์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 ภูมิใจกับการทำตามคำมั่นสัญญาด้วยการนำ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟตามเป้าหมาย หลังเกมสยบคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 23-19 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

สเตราด์ ขว้างคอมพลีต 20 จาก 26 ครั้ง ระยะ 264 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 3 ครั้ง ระยะ 20 หลา เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 134.1 ขณะที่ปีกนอก นิโก้ คอลลิ่นส์ รับบอล 9 ครั้ง ระยะ 195 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ด้านฟูลแบ็ก แอนดรูว์ เบ็ค รับทำอีกหนึ่งสกอร์ ส่วนรันนิ่งแบ็ก เดวิน ซิงเกิลเทรี่ ถือบอลวิ่ง 24 ครั้ง ระยะ 63 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์

ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เคยให้คำมั่นสัญญาในเดือนกรกฎาคมระหว่างเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงซัมเมอร์ว่าเขาจะทำให้โลกตกตะลึงด้วยการนำ เท็กแซนส์ คว้าตั๋วเข้าไปเล่นรอบเพลย์ออฟ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดเมื่อฤดูกาลเริ่มต้น

'เพียงแค่เวลาที่เราได้ร่วมมือกันเพื่อเห็นผลของการทำงานนั้นที่จะเกิดขึ้น ถือเป็นพร' สเตราด์ กล่าว 'ผมแค่มีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้'

สเตราด์ จบช่วงฤดูกาลปกติด้วยการขว้าง 4,108 หลา, ทำ 23 ทัชดาวน์ และเสียเพียง 5 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งควอเตอร์แบ็ก 100.8 กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ขว้างทะลุ 4,000 หลาคนที่ 5 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล พร้อมนำ เท็กแซนส์ เข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นครั้งแรกนับจากปี 2019 ภายใต้การทำงานฤดูกาลแรกของเฮดโค้ช ดีมีโก้ ไรอันส์ 

'ซี.เจ.ไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจ' ไรอันส์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 'เราคุยกันเรื่องนี้ในช่วงต้นสัปดาห์ ซี.เจ.เป็นคนพิเศษในช่วงเวลาสำคัญๆ เมื่อคุณต้องการมันมากที่สุด เพื่อก้าวขึ้นมาและสร้างเพลย์ เขาทำมันครั้งแล้วครั้งเล่าตลอดทั้งปี มันไม่น่าแปลกใจเลย นั่นคือสิ่งที่เขาเป็น เขาเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดในลีกนี้ และเขาแสดงให้เห็นอย่างสม่ำเสมอ ทั้งในเกมและนอกเกม'

ส่วนปีกใน เบรวิน จอร์แดน กล่าวชื่นชม สเตราด์ เช่นเดียวกันว่า 'เขาเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง เมื่อคุณมีคนที่อยู่ตรงกลางซึ่งควบคุมทั้งทีม เรามีออร่าเกี่ยวกับตัวเขาที่พิเศษ มีเหตุผลว่าทำไมเราถึงเข้ารอบเพลย์ออฟ และส่วนใหญ่เป็นเพราะ (สเตราด์)' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด