:::     :::

สเปอร์สสนใจเซ็น'บาเด้'แนวรับเซบีย่า

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2567
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมยื่นข้อเสนอถึง เซบีย่า เพื่อหวังเซ็นสัญญากับ โลอิก บาเด้ กองหลังวัย 23 ปีในอนาคตอันใกล้

'เอล ชีริงกีโต้' รายการกีฬาของเมืองกระทิงเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับ โลอิก บาเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ เซบีย่า ไปเสริมแนวรับในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

บาเด้ ย้ายจาก แรนส์ มาเล่นกับ เซบีย่า ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยสัญญายืมตัว ก่อนทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจะเซ็นสัญญาถาวรกับกองหลังวัย 23 ปีด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ และมีแนวโน้มที่สโมสรจะปล่อยนักเตะย้ายไปค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังมีรายงานว่าทีมไก่เดือยทองเตรียมยื่นข้อเสนอมูลค่า 15 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะ

สเปอร์ส พยายามตามจีบ ราดู ดรากูชิน กองหลังทีมชาติโรมาเนียของ เจนัว ก่อนหน้านี้ แต่การเจรจาค่อนข้างยืดเยื้อ เนื่องจากทีมดังพรีเมียร์ลีกพร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะราว 18-20 ล้านยูโร แต่สโมสรอิตาเลียนต้องการค่าตอบแทน 30 ล้านยูโร ดังนั้นทีมไก่เดือยทองจึงเบนเป้าหมายมาที่ บาเด้

ปัจจุบัน เซบีย่า กำลังต้องการลดขนาดทีมเพื่อปรับลดภาระค่าใช้จ่ายและพวกเขายินดีปล่อยนักเตะในสังกัดหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมและคาดหวังทีมเซบียาโน่จะตกลงปล่อย บาเด้ ย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้่งหาก สเปอร์ส ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด