:::     :::

เป๊ปอวย'บรอยน์'ไม่เหมือนใครในโลก

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2567
1,725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยกย่อง เควิน เดอ บรอยน์ ว่ามีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครในโลกที่กลับมาลงสนามได้ครั้งแรกในเกมถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0 นับตั้งแต่บาดเจ็บไปจากนัดเปิดซีซั่น

"ค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมซึ่งยากในช่วงนาทีแรกๆ พวกเขาตั้งรับลึกมาก ทำได้ดีมาก ความคาดหวังของผู้จัดการทีม ซิตี้ คือเล่นเกมนี้ให้เหมือนนัดชิงชนะเลิศของรายการสำคัญ เราถ่อมตัวแค่ไหน วิธีที่เราต่อสู้เพื่อกันและกัน ผมดีใจมากที่ผมยังคงได้ดูแลผู้เล่นกลุ่มนี้"

พูดถึง ฟิล โฟเด้น "เขามีความรับผิดชอบ เขาไม่รู้สึกถึงความกดดัน แน่นอนว่าเขาจะก้าวไปอีกระดับเพราะเขาอายุน้อยมาก เขารับฟัง เขาแข่งขันและการเล่นตำแหน่งตรงกลางก็เด็ดขาด เกมที่แล้วเขาทำประตูได้ และการร่วมงานกับ ฮูเลียน (อัลวาเรซ) ก็ยอดเยี่ยมมาก"

พูดถึง เควิน เดอ บรอยน์ "ผมคิดว่ามันจะดีกว่าสำหรับการเล่นในครึ่งหลังที่เกมเปิดกว้างมากขึ้น เควิน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในโลก สำหรับเขาที่ได้ลงเล่น 30 นาทีถือว่าสมบูรณ์แบบ เฌเรมี่ (โดูกู) ก็ดี แจ็ค (กรีลิช) ก็เล่นได้ดีเหมือนกัน ดังนั้นมันจึงเป็นช่วงบ่ายที่ดีสำหรับเราทุกคน"

"เควิน ต้องรู้ว่าผู้คนรักเขามากแค่ไหน เขาน่าทึ่งมาก กับ เควิน จนกว่าเขาจะออกจากทีมหรือเลิกเล่น เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะผู้เป็นที่รักมากที่สุดไปตลอด เรายินดีกับเขามาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด