:::     :::

คล็อปป์รับโคตรภูมิใจหงส์ผ่านด่านปืน

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2567
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่าภูมิใจอย่างมากที่บุกมาเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3

"ผมโคตรภูมิใจเลย มันเป็นการประกบคู่ที่ยากมาก บางทีอาจจะยากที่สุดที่เราสามารถเจอได้ กับทุกสิ่งที่เราต้องพิจารณาเมื่อมาที่นี่ อาร์เซน่อล เลือกทีมที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยซึ่งนั่นเจ๋งมากเลย เราเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยในช่วงพักครึ่ง เราอยู่ในเกมในครึ่งหลัง เราทำประตูและนำเด็กๆ ลงไป เราต่อสู้ 95 นาที เราได้เบรกหน้าหนาวแล้วในตอนนี้"

พูดถึง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ "มันเป็นลูกเข้าประตูตัวเองใช่ไหม? ก็เหมือนฟรีคิกกับ ฟูแล่ม มันเป็นเกมที่เขาเล่นในทุกตำแหน่งที่เขาเล่นได้ คุณได้เห็นคลาสของเขา เราน่าจะทำประตูได้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้ด้วยลูกโต้กลับครั้งหรือสองครั้งที่เราน่าจะจ่ายบอลเร็วกว่านี้ เราไม่อยากเสมอ ตอนนี้ผมไม่ต้องตัดสินใจอะไรแล้วซึ่งเป็นเรื่องดี"

พูดถึง อิบราฮิมา โกนาเต้ "คู่พาร์ทเนอร์ใหม่ทำได้ดีมาก โจ โกเมซ ก็ด้วย มันยากมาก มีสิ่งดีๆ มากมายเกิดขึ้นในวันนี้ มันสำคัญมากที่คุณจะต้องได้รับผลการแข่งขันที่แตกต่างออกไป คุณยังอยู่ในเกม และคุณก็ยกระดับขึ้นมาในครึ่งหลัง"

พูดถึงความก้าวหน้าของทีม "สำหรับคืนนี้ เยี่ยมเลย วันพุธจะเป็นเกมถัดไป และก็หยุดอีกไม่กี่วัน เราต้องไปทีละก้าวถ้าคุณต้องการอยู่ในที่ที่เราอยู่ และรอบๆ นั้นเราต้องทำตามขั้นตอนอยู่ตลอดเวลา มันไม่ใช่เกมที่ง่ายที่สนุกเลยในครึ่งแรก"

พูดถึง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (พลาดลงสนามเนื่องจากป่วย) "ผมคิดว่าเกมคืนนี้จะช่วยเขาได้เช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด