:::     :::

อัลเลนแฮปปี้นำบิลล์สคว้าแชมป์ดิวิชั่น4ปีติด

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2567
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ภูมิใจกับการนำ บัฟฟาโล่ บิลล์ส คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็ก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ภูมิใจกับผลงานของทีมควายป่าหลังการบุกโค่นคู่ปรับสำคัญอย่าง ไมอามี่ ดอลฟินส์ 21-14 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปาดหน้าคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น  

บิลล์ส เข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 13 ด้วยสถิติ 6-6 โดยมีโอกาสเข้ารอบเพลย์ออฟในขณะนั้น 21 เปอร์เซ็นต์และมีโอกาสคว้าแชมป์ดิวิชั่นเพียง 4 เปอร์เซ็นต์ ก่อนทีมของ ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ จะคว้าชัยชนะตลอด 5 เกมสุดท้าย โดยเฉพาะเกมบุกโค่น ดอลฟินส์ 21-14 ในสัปดาห์ที่ 17 ปาดหน้าคว้าแชมป์ดิวิชั่นสำเร็จและเข้ารอบเพลย์ออฟฐานะทีมวางอันดับ 2 ฝั่งเอเอฟซี

'6-6 เรารู้ถึงสิ่งที่อยู่ข้างหน้าเรา มีการพูดคุยกันภายในมากมาย เชื่อใจคนในล็อคเกอร์รูมนี้' อัลเลน กล่าว 'ท้ายที่สุดแล้ว นี่มันสนุก นี่มันเจ๋ง ผมจะไม่ปฏิเสธการคว้าแชมป์ดิวิชั่น แต่สิ่งเดียวที่ทำให้แข็งแกร่งคือเกมเหย้าและอีกเกมหนึ่ง ดังนั้นมันไม่มีความหมายอะไรถ้าเราออกไปที่นั่นในสัปดาห์หน้าและไม่ทำงานของเรา' 

บิลล์ส เข้ารอบเพลย์ออฟฐานะทีมอันดับ 2 ฝั่งเอเอฟซีและจะเปิดบ้านรับมือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ทีมอันดับ 7 ในวันอาทิตย์นี้ 

อัลเลน ขว้างคอมพลีต 30 จาก 38 ครั้ง ระยะ 359 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์ และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกจน บิลล์ส ตามหลัง 7-14 ก่อนสถานการณ์จะพลิกผันในช่วงต้นควอเตอร์สุดท้าย หลังปีกนอก ดีออนเท ฮาร์ตี้ วิ่งย้อนพั๊นท์ทำทัชดาวน์ระยะ 96 หลาตีเสมอเป็น 14-14 ก่อน อัลเลน จะขว้างให้ปีกใน ดอว์สัน น็อกซ์ รับทำสกอร์ระยะ 5 หลาแซงคว้าชัยสำเร็จ 

มันเป็นการวิ่งย้อนพั๊นท์และทำสกอร์ระยะไกลสุดในประวัติศาสตร์ของ บิลล์ส และยังเป็นการทำคะแนนครั้งแรกของ ฮาร์ตี้ นับตั้งแต่ปี 2019 ด้วย 

'นั่นเหมือนกับช็อตอะดรีนาลีนที่ทีมของเรากำลังเผชิญอยู่ และอีกฝ่ายกำลังเป๋' ดิออน ดอว์กิ้นส์ แท็คเกิ้ลซ้าย บิลล์ส กล่าว 'มันแค่แสดงให้เห็นว่าการเล่นเพียงครั้งเดียวสามารถเป็นประโยชน์ต่อผลลัพธ์ของเกมได้อย่างไร แต่เขาได้บอลแน่นอน เพราะนั่นคือจุดเปลี่ยนของเกมนี้ และผมขอบคุณเขาเหมือนทุกคน แบบว่าตลอดทั้งปี เราไม่ได้รอมัน แต่เขาปรากฎตัวขึ้นมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด