:::     :::

บาร์ซ่านำเปดรี้-กานเซโล่ไปซาอุฯพร้อมเพื่อนร่วมทีม

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2567
2,091
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ จะเดินทางไปซาอุดิอาระเบียพร้อมเพื่อนร่วมทีม เช่นเดียวกับ ชูเอา กานเซโล่ แม้ว่าทั้งสองคนอาจจะไม่พร้อมลงเล่นก็ตาม

เฟร์นานโด โปโล ผู้สื่อข่าวของ มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า จะนำทั้ง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ ชูเอา กานเซโล่ เดินทางไปซาอุดิอาระเบียในวันอังคารนี้พร้อมเพื่อนร่วมทีม แม้ว่าทั้งสองคนกำลังฟื้นตัวจากการบาดเจ็บก็ตาม

ทัพนักเตะอาซูลกราน่าจะเดินทางสู่ซาอุดิอาระเบียในวันอังคารนี้เพื่อเตรียมตัวลงเล่นรอบตัดเชือกของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศกับ โอซาซูน่า ในวันพฤหัสฯนี้ ซึ่งเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ จะนำทั้ง เปดรี้ และ กานเซโล่ เดินทางไปดินแดนตะวันออกกลางพร้อมเพื่อนร่วมทีม แม้ว่ายังไม่มีความชัดเจนเรื่องสภาพร่างกายว่ามีความพร้อมสำหรับการมีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์นี้มากน้อยเพียงใด

อย่างไรก็ตามีแนวโน้มว่า เปดรี้ อาจมีโอกาสหวนคืนสนามมากกว่า กานเซโล่ หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีกลับมาลงฝึกซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ บาร์เซโลน่า ต้องประเมินรอบด้านเพื่อหลีกเลี่ยงทุกความเสี่ยงที่จะทำให้นักเตะบาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง แม้ทั้งสองคนจะไม่ได้ลงสนาม แต่อย่างน้อยพวกเขาจะได้อยู่ร่วมกลุ่มที่ถือเป็นผลดีต่อทีมเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด