:::     :::

ฟอลค่อนส์ตะเพิดสมิธหลังชวดเพลย์ออฟสามปีติด

วันอังคารที่ 09 มกราคม 2567
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เธอร์ สมิธ กลายเป็นอดีตเฮดโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ หลังทำงานมา 3 ฤดูกาลและไม่เคยนำทีมเข้ารอบเพลย์ออฟเลย

อาร์เธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ยืนยันการปลด อาร์เธอร์ สมิธ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช หลังเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 17-48 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จบซีซั่นด้วยสถิติ 7-10 สามปีติดต่อกันและไม่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟทั้งสามครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

สมิธ ได้พบกับ แบลงค์ เจ้าของทีม และ ริช แม็คเคย์ ซีอีโอของ ฟอลค่อนส์ เมื่อคืนวันอาทิตย์หลังการพ่ายแพ้ต่อ เซนต์ส ในเกมส่งท้ายช่วงฤดูกาลปกติ ปิดฉากซีซั่นด้วยผลงาน 7-10 ทั้ง 3 ฤดูกาลภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชวัย 41 ปี ก่อน สมิธ จะกลายเป็นอดีตของ แอตแลนต้า ด้วยสถิติ 21-30

'การตัดสินใจแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย และพวกเขาไม่เคยรู้สึกดีด้วย' แบลงค์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เราเคารพโค้ช สมิธ อย่างสุดซึ้ง และชื่นชมการทำงานหนักและความทุ่มเททั้งหมดที่เขามอบให้กับทีม ฟอลค่อนส์ ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างวัฒนธรรมที่ดีในทีมฟุตบอลของเรา'

'แต่ผลการแข่งขันในสนามไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวัง หลังจากการไตร่ตรองและครุ่นคิดอย่างรอบคอบแล้ว เราได้กำหนดแนวทางดีที่สุดสำหรับทีมของเราคือการเป็นผู้นำคนใหม่ในตำแหน่งหัวหน้าโค้ช'

ฟอลค่อนส์ จะเริ่มต้นกระบวนการค้นหาหัวหน้าโค้ชใหม่ทันที นำโดย แบลงค์ และ แม็คเคย์ พร้อมข้อมูลจากผู้จัดการทั่วไป เทอร์รี่ ฟอนเทอโน่ต์ 

'ไม่ว่าจะงานใดก็ตาม คุณมีความมั่นใจอย่างมาก' สมิธ กล่าว 'ผมจะไม่ให้สถานะของสหภาพในตอนนี้เกี่ยวกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ฤดูกาลเพิ่งสิ้นสุดลง แน่นอนว่าไม่ใช่ผลลัพธ์ที่เราต้องการในวันนี้ และชัดเจนว่าครึ่งหลังมันเกินเอื้อม ต้องให้เครดิต นิว ออร์ลีนส์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด