:::     :::

ตราหมีชั่งใจปล่อยโซยุนซูย้ายซบฟูแล่ม

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาลาร์ โซยุนซู กองหลังวัย 27 ปีของ แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสหวนคืนเวทีพรีเมียร์ลีกช่วงเดือนมกราคมนี้

แอตเลติโก มาดริด ได้รับข้อเสนอมูลค่า 20 ล้านยูโรจาก ฟูแล่ม เพื่อเซ็นสัญญากับ ชาลาร์ โซยุนซู ซึ่งเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยินดีรับฟังความปรารถนาของนักเตะหากแนวรับวัย 27 ปีต้องการย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โซยุนซู ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เขามีโอกาสลงสนามไม่มากนักเช่นเดียวกับ ฆาเบียร์ กาลาน ที่ย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ ในช่วงเวลาเดียวกัน โดยปราการหลังชาวเติร์กมีเวลาลงเล่นไม่ถึง 500 นาที ขณะที่นักเตะต้องการลงสนามมากขึ้นเพื่อการันตีตำแหน่งตัวจริงของทีมชาติตุรกีชุดทำศึกยูโร 2024 รอบสุดท้ายช่วงกลางปีนี้ 

ตามรายงานระบุว่า ฟูแล่ม ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 20 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ โซยุนชู ซึ่ง แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าข้อเสนอจากสโมสรพรีเมียร์ลีกดึงดูดความสนใจไม่น้อยหลังทีมตราหมีเซ็นสัญญากับแนวรับวัย 27 ปีแบบไม่มีค่าตัว ส่วน ซิเมโอเน่ ก็ยินดีรับฟังความปรารถนาของนักเตะเช่นเดียวกันหากเขาต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

หากทีมตราหมียอมปล่อย โซยุนซู ย้ายสังกัด เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังมี 5 นักเตะครอบคลุมในตำแหน่งเซนเตอร์ทั้ง มารีโอ เอร์โมโซ่, โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ, สเตฟาน ซาวิช, อักเซิล วิตเซล และ เรยนิลโด้ ม็องดาว่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด