:::     :::

'โชโล่'ยอมรับมาดริดแกร่งกว่า3เดือนก่อน

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เชื่อว่า เรอัล มาดริด จะยกระดับขึ้นมาจากการพบกันเมื่อ 3 เดือนก่อนที่ทีมตราหมีเคยตะปบทีมชุดขาวด้วยสกอร์ 3-1

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ดีขึ้นกว่าที่เคยพบกันเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว หลังทีมตราหมีเป็นสโมสรแรกที่ยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกและครั้งเดียวบนเวทีลีกาซีซั่นนี้แก่ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ก่อนการลงเผชิญหน้ากันในรอบรองชนะเลิศคู่แรกของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า วันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด น่าจะลงเล่นด้วยความมั่นใจ เนื่องจากพวกเขาเป็นทีมเดียวที่โค่น เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้ หลังเปิดสังเวียน เอสตาดิโอ ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ ทุบทีมชุดขาวด้วยสกอร์ 3-1 ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในขณะที่ทีมตราหมีกำลังลุ้นคว้าแชมป์ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ครั้งแรกในรอบทศวรรษ 

'ในเกมนัดมีนักเตะ เรอัล มาดริด ที่ไม่พร้อมลงสนาม และวันพรุ่งนี้พวกเขาจะยกระดับโครงสร้างของพวกเขาในฐานะทีม นั่นจะเป็นการเพิ่มระดับการเล่นของพวกเขา' ซิเมโอเน่ กล่าวถึงทีมคู่ปรับ 'เกมนี้เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว มันเป็นอีกเกม, อีกเวลา เราจะเล่นเกมที่เราคิดว่าเราต้องเล่นตอนนี้ในซีซั่นนี้'

เมื่อทีมตราหมีอยู่ในริยาดห์ทำให้ ซิเมโอเน่ ถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่ลูกทีมของเขาจะถูกสโมสรซาอุดิอาระเบียตามจีบเข้าสังกัดทั้งในช่วงเดือนนี้และหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึง แต่ดูเหมือนว่าเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์จะผ่อนคลายกับเรื่องดังกล่าวมากขึ้น

'โดยหลักการแล้ว, ไม่ (ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้) แต่มีความเป็นไปได้เสมอ มีนักเตะที่สามารถถูกล่อลวงได้เสมอ ถ้ามันเกิดขึ้น เราจะเห็นสิ่งดีที่สุดสำหรับสโมสร, ทีมและนักเตะ' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด