:::     :::

ดรากูซินขึ้นเครื่องเลือกสเปอร์สเหนือบาเยิร์น

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราดู ดรากูซิน เซนเตอร์แบ็กทีมชาติโรมาเนีย ตกลงปลงใจเลือกย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เหนือคู่แข่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่โผล่มาในช่วงโค้งสุดท้าย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้ เจนัว ก้อนแรกเป็นเงิน 25 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมตามเงื่อนไขอีก 5 ล้านยูโร รวมเป็น 30 ล้านยูโร และบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว แต่ก็มีข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค เข้ามาในช่วงท้าย

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ดรากูซิน ตัดสินใจแล้วที่จะเลือกย้ายไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากมีการพูดคุยกันก่อนหน้า และเซนเตอร์แบ็กทีมชาติโรมาเนียจะขึ้นเครื่องบินไปยังกรุงลอนดอนภายในวันพุธทันที เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับสโมสรแห่งนอร์ธลอนดอน

ก่อนหน้านี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เสนอ เจด สเปนซ์ อยู่ในข้อตกลงให้ เจนัว ยืมใช้งานระยะเวลา 6 เดือน หรือในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2023-24 หลังจากแบ็กขวาส่วนเกินวัย 23 ปี ยุติสัญญายืมตัวกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อไม่นานมานี้

ทั้งนี้ ตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ แอนจ์ พอสเตโคกลู ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เป็นเพราะปัญหาบาดเจ็บที่ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ได้รับอยู่ก่อน และล่าสุด คริสเตียน โรเมโร่ ก็เจอปัญหาเข้าไปอีกคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด