:::     :::

ดอร์ทมุนด์นับถอยหลังรอต้อนรับซานโช่

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ ปีกที่หมดอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างเร็วสุดอาจเป็นวันพุธนี้เลย

บีบีซี สปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขยับเข้าใกล้การเซ็นสัญญากับ ซานโช่ เต็มทีแล้ว คาดว่านักเตะจะสามารถออกเดินทางไปยังประเทศเยอรมนีได้ภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ เพื่อจัดการเรื่องการย้ายทีมให้เสร็จสิ้นเรียบร้อย

แม้ว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ยังมีรายละเอียดบางอย่างในข้อตกลงที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไข จึงเป็นเหตุผลที่ ซานโช่ ไม่สามารถเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวหน้าหนาวกับทีมของ เอดิน แทร์ซิช ที่ มาร์เบย่า

รายงานระบุว่า ถึงตอนนี้ทั้งสองสโมสรเข้าใกล้มากๆ แล้วที่จะบรรลุข้อตกลงครบถ้วน ทำให้มีการคาดการณ์ว่า ซานโช่ จะสามารถออกเดินทางภายใน 48 ชั่วโมง หรือไม่เกินวันศุกร์ หรืออย่างเร็วสุดอาจเกิดขึ้นตั้งแต่วันพุธนี้เลย ซึ่งยังไม่สามารถระบุเวลาที่แน่ชัดได้

ด้าน เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษอีกสำนัก รายงานว่า การย้ายกลับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของ ซานโช่ เป็นเพียงข้อตกลงยืมตัวเท่านั้น โดยเสียค่าธรรมเนียมยืมตัว 3 ล้านปอนด์ เพราะไม่มีกำลังมากพอที่จะซื้อขาดจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นปัญหาจะเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ที่นักเตะจะหมดสัญญายืมตัวกลับมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด