:::     :::

ดายเออร์เป้าหลักบาเยิร์นหลังวืดดรากูซิน

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ดายเออร์ กลายเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ บาเยิร์น มิวนิค ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก หลังจากพลาดหวัง ราดู ดรากูซิน กองหลัง เจนัว สดๆ ร้อนๆ

โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก นักข่าวคนดังแห่ง สกาย เยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยกระดับความสนใจ ดายเออร์ กองหลังส่วนเกินของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นเป้าหมายตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กลำดับต้นๆ แล้ว เป็นผลมาจากการพลาด ดรากูซิน

เพลทเทนแบร์ก ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค พยายามที่จะปาดหน้าคว้า ดรากูซิน ให้ได้ เพียงแต่ข้อเสนอ 30 ล้านยูโรไปถึง เจนัว และกองหลังทีมชาติโรมาเนียช้าเกินไป เพราะนักเตะตกลงปลงใจกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเรียบร้อยแล้ว

ดังนั้น บาเยิร์น จึงต้องเปลี่ยนแผนการพุ่งเป้าไปหา ดายเออร์ เซนเตอร์แบ็กส่วนเกินที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมขายในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้อยู่แล้ว เรื่องค่าตัวไม่น่าจะเป็นปัญหาใดๆ เพราะสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงวันที่ 30 มิถุนายนปีนี้

เบื้องต้นมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ตกลงปากเปล่ากับ ดายเออร์ ได้แล้ว สัญญาระยะเวลา 18 เดือน หรือจนจบฤดูกาล 2024-25 และมีเงื่อนไขขยายสัญญาอีกหนึ่งปีกับกองหลังชาวอังกฤษที่กำลังจะอายุครบ 30 ปีเต็ม วันที่ 15 มกราคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด