:::     :::

มาต้าอำลาโกเบหลังหมดสัญญา4เดือน

วันพุธที่ 10 มกราคม 2567
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มาต้า อดีตสตาร์ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศว่าเขาแยกทางกับ วิสเซล โกเบ เพียงแค่ 4 เดือนหลังจากที่เขาเซ็นสัญญากับสโมสรญี่ปุ่น

ดาวเตะวัย 35 ปี ลงเล่นให้ทีมเพียงเกมเดียวและเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนามอีก 5 นัด หลังจากที่เขาย้ายมาแบบฟรีเอเยนต์จาก กาลาตาซาราย เมื่อเดือนกันยายน

อย่างไรก็ตาม มาต้า ได้รับเหรียญรางวัลขณะที่ วิสเซล โกเบ คว้าแชมป์เจลีก 1 ครั้งแรกในปี 2023 โดยฤดูกาลของญี่ปุ่นนั้นเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงธันวาคม

ล่าสุดดาวเตะชาวสเปนกลับมาเป็นฟรีเอเยนต์อีกครั้ง หลังสัญญา 4 เดือนของเขาหมดลง และแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขายังปรารถนาที่จะค้าแข้งต่อไป

"ขอบคุณมากสำหรับเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคน และทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของ วิสเซล โกเบ สำหรับเดือนสุดพิเศษนี้ร่วมกับคุณ" เขาเขียนบนอินสตาแกรม

"มันเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจอย่างไม่น่าเชื่อที่เสร็จสิ้นแบบดีที่สุด สร้างประวัติศาสตร์ และคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกกับสโมสรของเรา"

"ผมดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของคุณในช่วงเวลาสำคัญที่จะจดจำตลอดไป! ผมขออวยพรให้คุณเจอแต่สิ่งที่ดีสำหรับอนาคต!"

"แน่นอน ขอบคุณแฟนๆ ของเรามาก คุณคือความทรงจำที่พิเศษที่สุดของผมในช่วงหลายเดือนนี้ และผมจะเก็บความรักและความเคารพของคุณไว้กับผมตลอดไป"

"ผมคนที่น่าทึ่ง วัฒนธรรมที่น่าทึ่ง ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากคุณ"

"ผมตั้งตารอที่จะสนุกกับฟุตบอลที่อื่นต่อไป และหวังว่าจะคว้าแชมป์ได้ต่อไป ให้มันเป็นแบบนั้นต่อไป!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด