:::     :::

วิลสันเชื่อหายนะเจ็ตส์ในปี2023จะไม่เกิดซ้ำ

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2567
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกร์เร็ตต์ วิลสัน ปีกนอก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่า แก็งค์ กรีน จะต้องทำผลงานให้ดีขึ้นและไม่ทำให้เกิดเหตุซ้ำรอยเหมือนซีซั่นที่เพิ่งสิ้นสุดไป

แกร์เร็ตต์ วิลสัน ปีกนอกวัย 23 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ 'แก๊งค์ กรีน' ในซีซั่น 2023 จะไม่เกิดขึ้นอีกในปีหน้า หลังการปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยสถิติ 7-10 จากการเอาบุกชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 17-3 ในเกมส่งท้ายช่วงฤดูกาลปกติ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เจ็ตส์ มีความหวังเรืองรองก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2023 หลังการมาถึงของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีจะโชคร้ายบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาลจนต้องเข้ารับการผ่าตัด ก่อนเขาจะปิดสวิตซ์ซีซั่นนี้หลัง 'แก๊งค์ กรีน' หมดโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ จนกระทั่งจบฤดูกาลอันดับ 3 ของดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกจากสถิติ 7-10 

'สิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ไม่สามารถเกิดขึ้นได้อีก มันจะต้องดีกว่านี้' วิลสัน กล่าว 'เราต้องทำการปรับเปลี่ยนในเกม เราต้องทำสิ่งต่างๆเพื่อตอบโต้สิ่งที่เราได้รับและสามารถเก็บคะแนนไว้บนบอร์ด เพราะบอกตามตรง ในช่วง 2 ปีที่ผมอยู่ที่นี่ มันลำบากมาก มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ฟุตบอลไม่ได้ยากขนาดนี้ในฐานะทีมบุก เรามองดูมันที่ข้างสนาม และมันดูไม่ยากสำหรับทีมอื่น' 

'เราต้องคิดหาอะไรบางอย่างเพื่อให้มันกลิ้งไปได้ ไม่ว่าใครจะเป็นคนเหวี่ยงมันก็ตาม ผมรู้ว่า แอรอน จะต้องรู้สึกขุ่นเคืองในตัวเองเพราะนั่นคือสิ่งที่เขานำมาไว้บนโต๊ะ เขาเป็นคนพิเศษ ผมภาวนาว่าทุกคนในโลกจะได้เห็นสิ่งนั้นในปีหน้า แต่ใช่ สิ่งที่เกิดขึ้นในปีนี้ไม่สามารถเกิดขึ้นได้อีก' 

จากการแสดงความคิดเห็นของ วิลสัน ตีความได้ว่าเป็นการกล่าวหา เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ โค้ชทีมบุกคนปัจจุบันของ เจ็ตส์ ที่แก้ปัญหาได้ไม่ดีพอโดยเฉพาะหลังการบาดเจ็บของ ร็อดเจอร์ส ทำให้ 'แก๊งค์ กรีน' ต้องหมุนเวียนผู้เล่นตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กนับตั้งแต่นั้น 

ทว่าด้วยความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่าง แฮ็คเก็ตต์ กับ ร็อดเจอร์ส ทำให้เรื่องราวดูุยุ่งเหยิง เมื่อ โรเบิร์ต ซาเลอห์ เฮดโค้ช เจ็ตส์ ระบุว่าเขาคาดหวังว่าผู้ประสานของเขาจะกลับมาทำงานพร้อมหน้าในซีซั่น 2024 นั่้นหมายความว่าทุกฝ่ายจะต้องทำงานร่วมกันมากขึ้น 

'ชัดเจนว่าเราทุกคนจะต้องนั่งอยู่บน 'เก้าอี้ร้อน' ในปีหน้า มันจะเป็นปีที่สำคัญสำหรับเราทุกคน' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'และผมชอบสิ่งนั้น ผมคิดว่ามันวิเศษมาก เราควรเข้าใกล้สิ่งนั้นทุกปี มันเป็นแบบว่า 'คุณทำอะไรให้ผมเมื่อเร็วๆนี้?''

'ถ้าคุณมีปีที่ตกต่ำหรือปีที่แย่ จะมีคนเรียกร้องให้เดินหน้าต่อไป และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณอายุ 40 ปี ดังนั้นผมจะออกไปที่นั่นและเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ และแน่นอนว่าถ้าผมมีฤดูกาลที่ผมรู้ว่าตัวเองมีได้ และเรามีความสำเร็จที่ผมรู้ว่าเราสามารถมีได้ จากนั้นทั้งหมดนั้นจะดูแลด้วยตัวมันเอง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด