:::     :::

ไททั่นส์ตะเพิดวราเบลหลังทำงานมา6ปี

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2567
226
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ วราเบล กลายเป็นอดีตหัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หลังเจ้าของทีมยืนยันการแยกทางกับเฮดโค้ชวัย 48 ปี

เอมี่ อดัมส์ สตรังค์ เจ้าของทีม เทนเนสซี่ ไททั่นส์ สร้างความประหลาดใจด้วยการปลด ไมค์ วราเบล ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช หลังการทำงานนาน 6 ฤดูกาลด้วยสถิติ 54-45 (เปอร์เซ็นต์ชนะ .545) และนำทีมเข้ารอบเพลย์ออฟ 3 ครั้ง ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วราเบล เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ไททั่นส์ ในปี 2018 และทำสถิติ 9-7 ในปีแรก แต่พลาดคว้าตั๋วเล่นรอบเพลย์ออฟไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนเขาจะนำทีมผ่านเข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น 3 ปีติดต่อกันหลังจากนั้น พร้อมคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ 2 สมัย โดยทำผลงานดีสุดในปี 2019 ที่ปราชัยต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี 

แต่ผลงานของเฮดโค้ชวัย 48 ปีตกต่ำลงไปในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดทำสถิติ 7-10 ในปี 2022 และปิดฉากซีซั่นที่ผ่านมาด้วยผลงาน 6-11 แย่สุดในฐานะหัวหน้าโค้ช ไททั่นส์ จนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่ง

'ช่วงเช้าวันนี้ ฉันได้พูดคุยกับ ไมค์ วราเบล และบอกเขาเกี่ยวกับการตัดสินใจของฉันในการเปลี่ยนหัวหน้าโค้ช' เอมี่ กล่าวในแถลงการณ์ 'อย่างที่ฉันบอกกับโค้ช วราเบล การตัดสินใจครั้งนี้ยากพอๆกับที่ฉันเคยทำในฐานะเจ้าของ ฉันขอขอบคุณการมีส่วนร่วมของ ไมค์ ที่มีต่อทีม เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ทั้งในและนอกสนาม'

'ใครก็ตามที่เคยพบเขาย่อมรู้ดีว่าเขามีความหลงใหลและจริงใจเพียงใด และเขาเป็นผู้สนับสนุนที่แข็งแกร่งของชุมชน แนชวิลล์ เราหวังว่า ไมค์, เจน และครอบครัว วราเบล จะมีแต่สิ่งดีๆในอนาคต' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด