:::     :::

สเปอร์สยังไม่เปลี่ยนใจจากกัลลาเกอร์

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม 2567
747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังคงวางแผนที่จะเสริมกองกลางหมายเลข 8 โดยมี คอเนอร์ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ตัวหลักของ เชลซี เป็นเป้าหมายหลักเป้าหมายเดิม

ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า กัลลาเกอร์ ยังคงเป็นเป้าหมายลำดับแรกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สำหรับการคว้ากองกลางที่มีบทบาทหมายเลข 8 มาเสริมทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเผชิญหน้ากับการเสียคู่กองกลาง อีฟ บิสซูม่า กับ ปาเป้ มาตาร์ ซาร์ ไปเล่นศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ที่อาจใช้เวลานานถึงหนึ่งเดือน ทำให้ตอนนี้ตัวเลือกแดนกลางมี โรดรีโก้ เบนตานกูร์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก และ โอลิเวอร์ สคิพพ์

ด้วยเหตุนี้ กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์วัย 23 ปี จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ พอสเตโคกลู แม้รู้ดีว่าจะเป็นงานยากในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ที่ต้องใช้เงินลงทุนมหาศาล

ก่อนหน้านี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความชัดเจนว่า กัลลาเกอร์ เป็นกองกลางตัวหลักในทีมของเขา จากการลงเล่นไปแล้ว 24 เกมรวมทุกรายการ ในจำนวนนั้นเป็น 19 เกมในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ และได้มีการพูดคุยเรื่องอนาคตกับกองกลางทีมชาติอังกฤษเป็นปกติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด