:::     :::

กูเลอร์มีความสุขเป็นส่วนหนึ่งของมาดริด

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ดา กูเลอร์ มีความสุขกับการเป็นส่วนหนึ่งของ เรอัล มาดริด และคาดหวังถึงการมีส่วนร่วมมากขึ้นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

อาร์ดา กูเลอร์ มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าตนเองมีความสุขที่มีส่วนร่วมกับทีมชุดขาวในเกมชนะ แอตเลติโก มาดริด บนเวที ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รอบรองชนะเลิศ พร้อมขอบคุณเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ไว้วางใจและมอบความมั่นใจแก่เขา ตามรายงานจาก Tivubu Spor สื่อตุรกีเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กูเลอร์ เพิ่งลงเล่นฐานะสำรองเพียง 2 เกมกับทีมชุดขาวนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังมีปัญหาบาดเจ็บ 2 ครั้ง ก่อนฟิตกลับมาลงเล่นช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกมกับ อารานดีน่า บนเวที โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม ต่อด้วยเกมชนะ แอตเลติโก มาดริด 5-3 ใน 8 นาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลาพิเศษในรอบตัดเชือกของศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า เมื่อวันพุธ

'วันนี้เป็นการแข่งขันฟุตบอลถ้วยครั้งแรกของผม ผมมีความสุขมากที่เราชนะ แอตเลติโก มาดริด มีบรรยากาศแบบครอบครัวและมิตรภาพที่ดีมากที่นี่ใน เรอัล มาดริด คู่แข่งไม่มีความสำคัญ เราคือ เรอัล มาดริด ดังนั้นเราจะเล่นเพื่อชัยชนะไม่ว่าจะเผชิญหน้ากับใครก็ตาม ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ ซูเปอร์ คัพ' 

'ผมได้รับบาดเจ็บประมาณ 5-6 เดือนที่แล้ว ผมออกมาจากการบาดเจ็บ และโค้ชของเรา อันเชล็อตติ ก็รวมผมไว้ในทีมและปล่อยให้ผมลงเล่น เขาแสดงความศรัทธาและความไว้วางใจในตัวผมเสมอด้วยการพูดคุยกับผมทั้งในและนอกสนาม หวังว่าหากผมเป็นแบบนี้ต่อไป ทุกอย่างจะดีขึ้น'

'ผมอยู่ที่จุดเริ่มต้นของความฝันของผม ตอนนี้ผมไม่ได้เล่นมากนัก แต่เรากำลังทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เรากำลังเล่นในระดับท็อปในทุกรายการ นี่คือ เรอัล มาดริด เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและมีคุณภาพที่ดี ผมหวังว่าผมจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของมันต่อไป'

กูเลอร์ ยังคาดหวังว่าตนเองจะมีร่างกายฟิตสมบูรณ์ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล ก่อนจะมุ่งหน้าสู่ศึกยูโร 2024 กับทีมชาติตุรกี

'ผมคิดว่าถึงการเล่นกับทีมชาติตุรกีอย่างมาก นี่เป็นทีมรุ่นใหม่ เรามีผู้จัดการทีมคนใหม่ (วินเชนโซ่ มอนเตลล่า) ผมหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้นมากในศึกยูโร เราสามารถทำงานอย่างจริงจังที่นั่นได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด