:::     :::

แม็คแดเนียลไม่กังวลเรื่องดร็อปบอลของฮิลล์

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567
195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ อาจดร็อปบอลจำนวนมากถึง 11 ครั้งในซีซั่นนี้ แต่เฮดโค้ชทีมโลมาไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าตนเองไม่กังวลกับข้อผิดพลาดของ ทายรีก ฮิลล์ จากการดร็อปบอลจำนวนมาก เนื่องจากโดยรวมแล้วปีกนอกวัย 30 ปียังมีประสิทธิภาพจากการที่ประสบความสำเร็จอย่างมากเช่นเดียวกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ดอลฟินส์ ออกอาการเป๋ในช่วงท้ายพ่าย 3 จาก 5 เกมหลังสุดโดยเฉพาะการปราชัยต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 14-21 ในสัปดาห์ที่ 18 ส่งผลให้ทีมควายป่าปาดหน้าคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกสำเร็จ 

ขณะที่ ฮิลล์ เป็นปีกนอกดีสุดของลีกในปีนี้ เขาเป็นผู้นำในการทำระยะ 1,799 หลา, รับบอลสกอร์ 13 ครั้ง และรับบอลเฉลี่ยครั้งละ 14.5 หลา แต่ปีกนอกวัย 30 ปีเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานตกลงไปในช่วงท้ายฤดูกาล ซึ่งเฮดโค้ชทีมโลมามีความอธิบายถึงเรื่องดังกล่าว 

'ผมคิดว่าเมื่อคุณเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถของเขา ซึ่งทีมของเราต้องพึ่งพาอย่างมาก นั่นอาจทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อยในแง่ของการที่เขาเป็นเป้าหมายมากมาย และเมื่อเราไปหาเขาในสถานการณ์ที่มีความเสี่ยงสูง มันไม่ใช่แบบเขา แค่ร่อนไปในทุ่งโล่ง' แม็คแดเนียล กล่าว

'พวกมันค่อนข้างจะโต้แย้งกัน และเขาพิสูจน์ให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าว่าทำไมเราถึงเลือกเขาต่อไป ไม่มีใครเลยแม้แต่คนเดียว รวมทั้งตัวผมด้วย ที่ไม่กังวลเกี่ยวกับรูปแบบของอะไรก็ตาม เขามีความคาดหวังสูงที่จะเล่นทุกบทบาทอย่างแท้จริง และในกระบวนการนั้น ไม่มีสิ่งที่เรียกว่ามือปืน 100 เปอร์เซ็นต์' 

ปีกนอกดีกรี โพร โบวล์ 8 สมัย จบฤดูกาลด้วยอันดับ 3 ของเอ็นเอฟแอลจากการตกเป็นเป้า 171 ครั้ง และรับบอล 119 ครั้ง ตามหลังเฉพาะ ซีดี แลมบ์ ปีกนอก ดัลลาส คาวบอยส์ ที่รับบอล 135 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 181 ครั้ง 

ฮิลล์ ตกเป็นเป้าหมายของการเล่นเกมขว้างของ ดอลฟินส์ 30.2 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย เจย์เลน วอดเดิ้ล ที่ตกเป็นเป้า 104 ครั้ง ส่วน เดอร์แฮม สมิธี่ เป็นอันดับ 3 จากการตกเป็นเป้า 43 ครั้ง 

เมื่อตกเป็นเป้าหมายมากมายทำให้ ฮิลล์ ผิดพลาดมากเช่นกัน หลังปีกนอกวัย 30 ปีดร็อปบอลรวมกัน 11 ครั้ง มากสุดอันดับ 2 ของลีกเท่า เดวิด เอ็นโจกู ปีกในของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตามหลังเฉพาะ พูคา นากัว ปีกนอกรุคกี้ของ แอลเอ แรมส์ ที่ดร็อปบอล 12 ครั้งเท่านั้น ก่อน ฮิลล์ จะนำทัพโลมาลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกมเพลย์ออฟ รอบไวลด์คาร์ด วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด