:::     :::

ซีฮอร์คส์ยกแคร์โรลล์ขึ้นหิ้งรับบทที่ปรึกษา

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567
247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยกระดับ พีท แคร์โรลล์ ขึ้นมาเป็นที่ปรึกษาสิ้นสุดการทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชนาน 14 ฤดูกาลพร้อมนำแฟรนไชส์คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งแรกและครั้งเดียวของสโมสร

โจดี้ อัลเลน เจ้าของทีม ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่า พีท แคร์โรลล์ จะไม่กลับมาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชในซีซั่น 2024 แต่โค้ชวัย 72 ปีจะอยู่กับองค์กรต่อไปในฐานะที่ปรึกษาเหมือนกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เคยยก บรูซ แอรีน่า ขึ้นหิ้งก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แคร์โรลล์ วัย 72 ปี ทำงานฐานะเฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ นาน 14 ฤดูกาล ทำสถิติ 137-89-1 พร้อมนำทีมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 47 ซึ่งเป็นความสำเร็จครั้งแรกและครั้งเดียวของแฟรนไชส์ จากชัยชนะ 137 ครั้งนับตั้งแต่เข้ามาทำงานในซีแอตเทิ่ลเมื่อปี 2010 เป็นผลงานดีสุดอันดับ 5 ในช่วงเวลานั้น และการนำทีมผ่านเข้าไปเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น 10 ครั้ง เป็นผลงานดีสุดอันดับ 3 

แต่ ซีฮอร์คส์ พลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 2 ใน 3 ซีซั่นล่าสุดจนมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในซีแอตเทิ่ลด้วยการยกเฮดโค้ชที่อายุมากสุดของเอ็นเอฟแอลขึ้นมาเป็นที่ปรึกษา ก่อนเริ่มต้นกระบวนการสรรหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ต่อไป

'หลังจากการประชุมอย่างรอบคอบและการพิจารณาอย่างรอบคอบเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของแฟรนไชส์ เราได้ตกลงอย่างฉันมิตรกับ พีท แคร์โรลล์ ว่าบทบาทของเขาจะยกระดับจากหัวหน้าโค้ชไปอยู่กับองค์กรในฐานะที่ปรึกษา' อัลเลน กล่าวในแถลงการณ์

'พีท เป็นโค้ชที่ชนะมากสุดในประวัติศาสตร์ของ ซีฮอร์คส์ ทำให้เมืองนี้คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งแรก และสร้างผลกระทบอย่างมากตลอด 14 ปีที่ผ่านมาทั้งในสนามและในชุมชน'

'ความเชี่ยวชาญของเขาในการเป็นผู้นำและการสร้างวัฒนธรรมการแข่งขันชิงแชมป์จะยังคงดำเนินต่อไปในฐานะส่วนสำคัญขององค์กรของเราก้าวไปข้างหน้า'

'พีท จะเป็นสมาชิกอันเป็นที่รักของครอบครัว ซีฮอร์คส์ ตลอดไป' 

ส่วน แคร์โรลล์ กล่าวว่า 'นับจากเกมล่าสุดของเรา ผมมีโอกาสพูดคุย 2-3 ครั้ง และก่อนอื่นผมขอแบ่งปันความรู้สึกของผมเกึ่ยวกับทีม เกี่ยวกับองค์กร และความตั้งใจของผมที่จะอยู่กับ 'ฮอร์คส์ และนั่นเป็นเรื่องจริง'' 

'ผมต้องการทำให้แน่ใจว่าสิ่งนั้นจะชัดเจนเมื่อสิ่งต่างๆเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในมุมมองของคนส่วนใหญ่ ถือเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมนี้ ผมชอบทุกนาทีของมัน มันน่าตื่นเต้นที่จะมีอนาคตเช่นนี้ที่นี่ คุณสามารถมองเห็นมันได้ เรารู้ว่ามันกำลังเกิดขึ้น มันสดใส และสโมสรมีสถานที่ที่ยอดเยี่ยมให้เดินหน้าต่อไป'

'อนาคตคือสถานที่ หลังจากการประชุมปิดฤดูกาลของผมกับเจ้าของทีมและเซสชั่นการวางแผน มันชัดเจนและด้วยเหตุผลหลายประการที่เราตกลงร่วมกันในการกำหนดเส้นทางใหม่สำหรับสโมสรในการรับตำแหน่งผู้นำคนใหม่ นั่นเป็นเพียงการตัดสินใจที่เกิดขึ้น และยังมีอีกหลายอย่างที่เกึ่ยวข้องกับเรื่องนั้น สำหรับทุกคนของผม ผมคิดว่าคุณรู้ว่าผมน่าจะแข่งขันได้มากเพียงใดเพื่ออนาคตและจุดยืนของเรา'  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด