:::     :::

เคอร์รี่ช็อตฟีลโดนแฟนโห่ใส่แพ้เละคาบ้าน2นัดติด

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่ง โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ส ยอมรับว่าเจ็บใจมากที่โดนแฟนบาสฯใน เชส เซนเตอร์ โห่ใส่ทีม แต่มันก็สมควรแล้วเพราะนัดล่าสุดคาบ้านให้ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ขาดลอย 36 แต้ม

ทรงจะหายนะเกิดตั้งแต่จบควอเตอร์แรกเมื่อปล่อยคู่แข่งทำ 46 แต้ม กระทั่งจบเกมแพ้ 105-141 คะแนน นับว่าเละสุดคารังเหย้ารอบ 17 ปี 

เหตุนี้แฟนบาสฯ ‘นักรบทองคำ’ถึงโห่ใส่ในเมื่อก่อนนั้นเพิ่งพ่าย โตรอนโต แรปเตอร์ส 118-133 คะแนนสดๆ ร้อนๆ ทั้งค่าบัตรชมการแข่งขันก็แสนแพง 

“คุณมาอยู่ในจุดที่ต้องพยายามหาคำอธิบายต่อเรื่องที่เกิดขึ้น, พยายามแก้ปัญหาอะไรๆที่พอเปลี่ยนแปลงเฉพาะทางได้ ซึ่งนั่นจะเป็นเครื่องมือช่วยเรา” การเปิดปากผ่าน ‘เอ็นนบีซี สปอร์ตส์’


การสนทนาเรื่องนั้นเกิดระหว่างเกม, เกิดในช่วงศึกษาบันทึกการแข่งขัน, ในห้องแต่งตัว

แต่ผลลัพธ์ดันออกมาในทางตรงกันข้าม ผมก็ไม่รู้จะสาธยายมันออกมาอย่างไร เราไม่เคยมีบรรยากาศแบบนี้ในทีมมาก่อนทุกอย่างห่วยไปหมด” 

การเปิดปากของเอ็มวีพี 2 สมัยเหมือนสัญญาณไฟเขียวผจก.ทั่วไป ไมค์ ดันลีวี่ Jr.เดินหน้าเทรดผู้เล่นก่อนเส้นตายก.พ. เพราะเคยเปรยเมื่อ 4 สัปดาห์ก่อนตอนลีกประกาศแบนฟอร์เวิร์ด เดรย์มอนด์ กรีน แบบไม่มีกำหนดว่าจะพิจารณาขยับขยายขุมกำลังตามสถานการณ์ 

ปัจจุบัน เดรย์มอนด์ ถูกปลดโทษแบนแล้วแต่ยังไม่ได้เล่นกับทีม ทำให้พลาดแข่งต่อเนื่อง 14 นัด ส่วนภาพรวม วอร์ริเออร์ส สถิติ  17-20 อยู่ที่ 12 ฝั่งตะวันตก  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด