:::     :::

ราดูไม่กั๊กหลงคารมแอนจ์ชวนมาท้าทายที่ไก่

วันศุกร์ที่ 12 มกราคม 2567
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราดู ดรากูชิน กองหลังป้ายแดง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร​์ ยอมรับการหว่านล้อมของเฮดโค้ช แอนจ์ พอสเตโคกลู ที่ขายโปรเจคต์ต่อเขานั้นคือหนึ่งในปัจจัยสำคัญให้ล่มหัวจมท้ายยังรั้วไก่เดือยทอง

ดรากูชิน ย้ายจาก เจนัว มาเป็นสมาชิกใหม่ลำดับสองของ ท็อตแน่ม ในตลาดมกราคม 2024 ต่อจากกองหน้า ติโม แวร์เนอร์ โดยเซ็นสัญญายาว 6 ปีครึ่ง 

อันที่จริงดาวเตะโรมาเนียก็มี บาเยิร์น มิวนิค หมายตา แต่เจ้าตัวเผยว่าหลงคารม พอสเตโคกลู ไปก่อนแล้ว 

“โดยพื้นฐานแล้วแกพูดทำนองต้องการให้ผมมาร่วมงาน, ชอบแนวทางการเล่นของผม และคิดว่าลงตัวอย่างเหมาะเจาะกับทีม” การเปิดปากผ่าน ‘สเปอร์ส เพลย์’

“สิ่งนั้นช่วยในการตัดสินใจของผม และรู้สึกว่าเชื่อมต่อกับแกได้ตั้งแต่เนิ่นๆที่สนทนากัน”


“ส่วนตัวก็ชอบปรัชญาฟุตบอลแบบนี้ (ฟุตบอลบุกแหลก), ดันไลน์กองหลังสูง, สร้างเกมรุกดุดัน, ทิ้งพื้นที่หลังแนวรับบานเบอะ - เร้าใจดี”

“มันคือก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม ก็เชื่อว่าคือก้าวที่เหมาะสม ตลอดชีวิตก็ต้องการเล่นฟุตบอลระดับสูงสุดมากเสมอ อยากเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดังนั้นสามารถพูดได้ว่าความฝันทั้งหลายได้กลายเป็นจริง และตั้งตารอสัมผัส” 

“พร้อมแล้วสำหรับความท้าทาย ชอบลีกผู้ดีมาเสมอ, เน้นการปะทะ, เป็นการต่อสู้ที่เข้มข้น ก็คิดว่าเป็นลีกที่เหมาะสมเพื่อเติบโตขึ้นไปและต่อยอดทางอาชีพ”

“ดีใจเมื่อได้มาอยู่ที่นี่ ตื่นเต้นและแทบรอลงแข่งบนสนามไม่ไหว” 

ดรากูชิน อดีตแข้ง ยูเวนตุส เข้าสังกัดตั้งแต่ปี 2018 การมาเล่นที่ สเปอร์ส ก็จะเจออดีต ‘ม้าลาย’ อย่าง โรดรีโก้ เบนตานกูร์ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})